Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngại Việt Nam, Thái Lan mời Malaysia tham dự King's Cup 2022

Thứ Sáu 22/07/2022 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của báo giới Malaysia, ĐTQG nước này dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Kim Pan Gon dự kiến sẽ tham dự giải giao hữu tại Thái Lan vào tháng 9 tới đây.

Để chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm nay, ĐT Thái Lan dự kiến sẽ tổ chức giải King Cup 2022 trong thời gian diễn ra FIFA Days vào đầu tháng 9 tới.

Và có vẻ như họ đã lựa chọn Malaysia trở thành 1 trong số 3 khách mời, giống như trường hợp của ĐT Việt Nam vào năm 2019. Điều này mới đây đã được Phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM), ông Wira Mohd Yusoff Mahadi xác nhận.

dT Thai Lan tao bat ngo cho dT Viet Nam tai King Cup 2019.
LĐBĐThái Lan không mời ĐT Việt Nam dự King's Cup 2022.

Cụ thể, chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, ông Mahadi cho biết LĐBĐ Thái Lan đã mời ĐT Malaysia dự King's Cup 2022 trong tháng 9. Phía Malaysia sau đó cũng đã đồng ý với lời mời từ FAT.

Cho đến nay FAT chưa công bố danh tính chính thức 3 đội khách mời tham dự King's Cup 2022 cùng tuyển Thái Lan. Tổng thư ký FAT, ông Patit Suphaphong gần đây cho biết: "Hiện các đội khách mời vẫn đang được liên hệ. Chúng tôi vẫn trong quá trình bàn thảo, và một khi hoàn tất, ký hợp đồng thi đấu, thì sẽ chính thức công bố".

Bên cạnh đó, FAT hiện cũng đang lựa chọn địa điểm tổ chức King's Cup 2022 với 3 nơi đăng ký là tỉnh Chiang Mai, tỉnh Songkhla hoặc CLB Chiang Rai United.

Ở giải King's Cup năm 2019, ĐT Việt Nam từng đánh bại Voi chiến với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công ở cuối trận của tiền đạo Anh Đức. Song đáng tiếc sau đó thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể đoạt chức vô địch sau khi để thua tuyển Curacao 4-5 sau loạt sút luân lưu 11m (hòa 1-1 trong giờ thi đấu chính thức).

Báo chí Thái Lan gây sức ép, bắt Chủ tịch FAT từ chứcBáo chí Thái Lan gây sức ép, bắt Chủ tịch FAT từ chức
Sự đi xuống của bóng đá Thái Lan trong thời gian qua khiến giới mộ điệu nước này không thể hài lòng. Sau thất bại của đội U19, tờ Thairath đã kêu gọi chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung từ chức.
U19 Việt Nam tái đấu Thái Lan, Malaysia ở giải U19 quốc tế 2022U19 Việt Nam tái đấu Thái Lan, Malaysia ở giải U19 quốc tế 2022
Theo một nguồn tin, BTC giải U19 quốc tế báo Thanh Niên 2022 đã chốt xong các đội bóng khách mời sẽ tham dự giải đấu này cùng ĐT U19 Việt Nam của HLV Đinh Thế Nam. 
Messi Thái Lan đợi sẵn trong đường hầm chờ xin chữ ký của Messi thậtMessi Thái Lan đợi sẵn trong đường hầm chờ xin chữ ký của Messi thật
Tiền vệ Chanathip Songkrasin có chữ ký của Lionel Messi sau trận đấu giao hữu giữa PSG và Kawasaki kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X