Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan chốt danh sách sớm, Kiatisak thừa nhận “ngán” Việt Nam

Thứ Sáu 09/10/2015 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Việt Nam 1-1 Iraq vào tối qua, người Thái đã phải nhìn thầy trò HLV Miura bằng con mắt khác. Chắc chắn trận đấu giữa 2 đội vào ngày 13/10 tới sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.
 

HLV Kiatisak ngan thay tro HLV Miura sau tran Viet Nam 1-1 Iraq hinh anh
Kiatisak dè chừng ĐT Việt Nam sau trận đấu với Iraq

Trận Việt Nam 1-1 Iraq không chỉ là tâm điểm của NHM cả nước vào tối qua mà xứ chùa vàng cũng dõi theo diễn biến của trận đấu này. Bởi đây là 2 đối thủ chính của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Thậm chí thầy trò HLV Kiatisak đã ngồi trước màn hình trong suốt trận đấu để thăm dò đối thủ. Kết quả Việt Nam 1-1 Iraq khiến người Thái hài lòng vì vẫn giữ được ngôi đầu, thế nhưng sức mạnh của đội bóng áo đỏ là điều mà đối thủ mà dè chừng.

Sau khi chứng kiến ông lớn của châu lục chật vật giành lại 1 điểm ở giây cuối cùng trong trận Việt Nam 1-1 Iraq thì thầy trò HLV Kiatisak càng thận trọng hơn. Phát biểu trên tờ Goal phiên bản tiếng Thái, cựu tiền đạo HAGL không còn tự tin như trước. Ông nói: “Trận hòa giữa Việt Nam và Iraq có tác động lớn đến Thái Lan cả về tinh thần lẫn điểm số. Trận đấu tới gặp đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn khi họ được chơi trên sân nhà và có khán giả cổ vũ nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là đánh bại Việt Nam”.

Trước những gì mà ĐT Việt Nam đã thể hiện, Thái Lan cũng đang gấp rút chuẩn bị cho màn tái ngộ vào ngày 13/10 tới. Hôm nay, HLV Kiatisak đã chính thức chốt đội hình 23 tuyển thủ sẽ hành quân đến Mỹ Đình. Đáng chú ý là sự trở lại của 3 cầu thủ sau chấn thương là Chanathip, Chanabut và Sarawut. Ngoài ra, Zico Thái cũng triệu tập những tinh binh quan trọng nhất như Kawin, Dangda, Adisak Kraisorn, Theerathon, Kroekrit hay Sanrawat.

Vào tối nay, đội hình của Thái Lan sẽ có màn tổng duyệt lần cuối trước trận gặp Hong Kong trên sân nhà. Đây là trận giao hữu đã bị chậm hơn dự kiến 1 ngày vì lý do tổ chức. Như vậy, thầy trò HLV Kiatisak cũng sẽ đến Mỹ Đình muộn hơn dự kiến vào ngày 11/10. Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13/10 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, chắc chắn số lượng khán giả vào sân sẽ đông hơn trận đấu với Iraq rất nhiều.

“Người nhện” Nguyên Mạnh: Đứng lên từ nơi vấp ngã
Nếu có cụm từ ngắn gọn nào để tả về trận đấu tuyệt vời Việt Nam 1-1 Iraq vào tối qua thì chỉ có thể là “những pha cản phá xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh”. Có...

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan (Muangthong), Sinthaweechai Hathairattanakool (Chonburi), Chatchai Bootrrom (Osotpa).

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan (Buriram), Narubadin Weerawatnodom (Buriram), Koravit Namwiset (Buriram), Suttinan Phuk-hom (Chonburi), Pratum Chuthong (Suphanburi), Tristan Do (BEC Tero), Peerapat Notchaiya (BEC Tero), Tanaboon Kesarat (BEC Tero).

Tiền vệ: Adul Lahso (Chonburi), Sanrawat Dechmitr (Bangkok Utd), Sarach Yooyen (Muangthong), Pokklaw Anan (Police Utd), Chanathip Songkrasin (BEC Tero), Prakit Deeporm (Buriram), Mongkol Tossakrai (Army Utd), Kroekrit Thaweekarn (Chonburi), Sarawut Masuk (Nakhon Ratchasima).

Tiền đạo: Teerasil Dangda (Muangthong), Tana Chanabut (Police Utd), Adisak Kraisorn (BEC Tero).

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X