Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tan chảy với những lời yêu thương Quang Hải dành cho vợ

Chủ Nhật 07/04/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Quang Hải còn là một chàng trai rất giàu tình cảm và không ngại bày tỏ yêu thương với vợ mới cưới.

Chiều 6/4, tiền vệ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở Hà Nội, với đông đảo những người đồng đội tới tham dự. Trong đó, Văn Toàn thông báo tin vui thay 2 vợ chồng, khi Quang Hải chuẩn bị đón quý tử.

Trong đám cưới, tiền vệ sinh năm 1997 bày tỏ: “Anh có thể chạy cả chục cây số trong mỗi trận đấu vì phổi anh đủ khoẻ. Nhưng lúc này đứng trước người con gái của mình thì anh cảm thấy rất hồi hộp, nói không nên lời”.

Đáp lại, Chu Thanh Huyền dành cái nhìn trìu mến cho người đàn ông của mình: “Đây là giây phút mà em chờ đợi hơn 3 năm trời. Nếu ai đó hỏi em quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em từ trước đến nay là gì thì câu trả lời chắc chắn là làm vợ anh”.

Quang Hai lay vo
Quang Hải dành lời mùi mẫn cho cô vợ Chu Thanh Huyền

Trên trang cá nhân, Quang Hải cũng không ngần ngại đăng tải những dòng trạng thái mùi mẫn, trong đó nhắc đến khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình tại VCK U23 châu Á 2018: “Tuổi trẻ của anh là những ngày ướt lạnh dưới cơn mưa tuyết Thường Châu. Và anh tin, em là người sẽ cho anh một tổ ấm. Em yên tâm! Sau này nếu em có già đi và mau quên, anh vẫn sẽ kiên trì nhắc để em nhớ: Anh yêu em suốt cuộc đời này!”.

Tiền vệ đang khoác áo CLB CAHN cũng tiết lộ đã ‘lên kế hoạch’ tỏ tình với Chu Thanh Huyền: “3 năm trước, nếu em chưa biết thì việc anh tỏ tình vào ngày 12/01/2021 là hoàn toàn có ý đồ. Anh đã chọn ngày mà khi viết ra, người ta sẽ chỉ thấy có số 2, số 0 và số 1. Vì với anh, Chu Thanh Huyền là một cô gái đặc biệt, có 1-0-2.”

Sau vài mối tình đình đám, rốt cuộc Quang Hải cũng tìm được bến bờ hạnh phúc của cuộc đời mình. Chúc cặp đôi thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và Thanh Huyền sẽ là hậu phương vững chắc, giúp Quang Hải tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X