Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐTQG của HAGL chuẩn bị cưới cháu gái anh hùng Núp

Thứ Ba 14/03/2017 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi lên tập trung ĐT Việt Nam, hậu vệ A Hoàng của HAGL sẽ chuẩn bị có trận “chung kết” cuộc đời.

Tan binh DTQG cua HAGL chuan bi cuoi chau gai anh hung Nup hinh anh
A Hoàng và bạn gái sắp cưới

Mới đây, hậu vệ A Hoàng của HAGL đã được HLV Hữu Thắng triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019. Cầu thủ 22 tuổi là 1 trong 5 thành viên của đội bóng phố Núi được gọi lên tuyển lần này. Trong số này thì A Hoàng và Hồng Duy đều có những lần đầu lên tuyển.

Niềm vui như nhân đôi với hậu vệ trẻ này khi anh chuẩn bị… lấy vợ trong năm nay. Mới đây, A Hoàng đã làm đám hỏi với bạn gái Đinh Giang Hiền. Điều đặc biệt, Giang Hiền chính là cháu nội của người anh hùng Núp lẫy lừng rừng núi Tây Nguyên trong quá khứ.

“HAGL có cầu thủ giỏi nhưng đá đơn điệu quá”
Trong buổi họp báo sau trận HAGL 0-2 Khánh Hòa, HLV Võ Đình Tân không ngại khẳng định đội bóng phố Núi thua trận vì lối chơi quá đơn điệu.

Có thể, chính vì bận lo chuyện lấy vợ nên A Hoàng đã không thể tập trung thi đấu trong trận thua Khánh Hòa mới đây. Anh chia sẻ: “Trước trận đấu với Khánh Hòa, biết có HLV Hữu Thắng ngồi dự khán tôi muốn thể hiện lắm. Nhưng thú thật là tôi không tập trung được. Đủ chuyện chuẩn bị, hậu cần cho đám cưới khiến những ngày đó tôi như mất ngủ. Cuối tuần này, hy vọng tôi sẽ có đám hỏi suôn sẻ, hai gia đình cùng vui vẻ. Mong là làm mọi chuyện cho xong để tập trung công việc trở lại. Thời gian vừa rồi xao nhãng quá!”.

Mùa giải năm nay, A Hoàng tiến bộ vượt bậc trong màu áo HAGL khi đẩy được Văn Sơn lên ghế dự bị. Chính vì thế, anh đã được gọi lên cả U23 Việt Nam lẫn ĐTQG. Nếu vẫn giữ được phong độ thì gần như chắc chắn hậu vệ này sẽ có mặt trong danh sách dự SEA Games 29.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X