Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao danh sách ĐT Việt Nam không có Nguyên Mạnh?

Thứ Bảy 11/03/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, HLV Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho đợt tập trung tới. Khá bất ngờ là học trò cưng của chiến lược gia xứ Nghệ là Nguyên Mạnh lại không được gọi.

Tai sao danh sach DT Viet Nam khong co Nguyen Manh hinh anh
Nguyên Mạnh vắng mặt vì bị treo giò

Như thường lệ dưới thời HLV Hữu Thắng, các cầu thủ gốc Nghệ An vẫn chiếm số đông trên đội tuyển với 9 người. Đặc biệt trong lần hội quân này có những cái tên lần đầu góp mặt như Tuấn Tài, Văn Khánh. Ngoài ra những cái tên vốn gây thất vọng như Đình Luật, Đình Đồng, Văn Hoàn, Trọng Hoàng vẫn có mặt. Thế nhưng điều bất ngờ là thủ môn Nguyên Mạnh lại bị gạch tên trong lần hội quân này.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì không có chuyện HLV Hữu Thắng bỏ rơi học trò cưng của mình. Thay vào đó thủ thành Nguyên Mạnh đang phải nhận án phạt treo giò 2 trận với tấm thẻ đỏ tại AFF Cup 2016 vừa qua. Trong trận bán kết lượt về với Indonesia, thủ môn 26 tuổi đã phạm lỗi ngớ ngẩn khiến đội nhà bị mất người ở thời điểm quan trọng và thất bại sau đó.

NÓNG: HLV Hữu Thắng lên danh sách ĐT Việt Nam, có Xuân Trường, không Tuấn Anh
Trong buổi chiều hôm nay, HLV Hữu Thắng đã bất ngờ lên danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019.

Việc HLV Hữu Thắng triệu tập trung vệ Đình Luật cũng là điều tương đối bất ngờ bởi cầu thủ này đã tuyên bố giã từ đội tuyển sau AFF Cup 2016 cùng với Công Vinh và Thành Lương. Danh sách triệu tập của chiến lược gia xứ Nghệ cũng bị cho là tương đối bó hẹp khi bỏ qua nhiều cầu thủ đang có phong độ cao ở V-League như Văn Bình, Hùng Dũng, A Mít, Minh Tâm, Xuân Tú…

Trong đợt tập trung này, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận. Vào ngày 22/3, chúng ta sẽ có trận giao hữu với Đài Loan trên sân Hàng Đẫy. Ngay sau đó toàn đội sẽ lên đường sang Tajikistan để đá trận vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan trên sân trung lập. Trận mở màn của ĐTVN tại vòng loại sẽ diễn ra vào ngày 28/3.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X