Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt thua Đài Loan, ĐT Việt Nam còn tổn thất lực lượng nặng nề

Thứ Năm 23/03/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa hết lo sau màn trình diễn thất vọng sau trận Việt Nam 1-1 Đài Loan thì HLV Hữu Thắng còn nhận tin sét đánh với chấn thương của Văn Lâm và Văn Thắng.
 

Suyt thua Dai Loan, DT Viet Nam con ton that luc luong nang ne hinh anh
Văn Lâm chấn thương

Tối qua, trận giao hữu Việt Nam 1-1 Đài Loan thật sự khiến NHM thất vọng. Chúng ta suýt thua đối thủ yếu ngay trên sân nhà. Công Phượng và các đồng đội không thật sự áp đặt được thế trận dù đối thủ nhường khu vực giữa sân. Thậm chí khi hàng thủ của Đài Loan sơ hở thì các tiền đạo của HLV Hữu Thắng cũng không tận dụng được cơ hội ghi bàn. Tấn công nhiều không ghi được bàn thì sẽ bị thủng lưới ở phút 84 dù đội khách cũng không có gì quá đặc sắc. Rất may nhờ cú đá đập lưng hậu vệ đội bạn của Công Phượng mới giúp chúng ta thoát được một thất bại đầy tủi hổ trên sân nhà.

Lối chơi của ĐT Việt Nam đáng lo trước ngày lên đường đá vòng loại Asian Cup 2019. Chưa dừng ở đó, chúng ta tiếp tục nhận hung tin từ Văn Lâm và Văn Thắng. Lâm “Tây” được coi là thủ thành tốt nhất của đội tuyển lúc này. Chắc chắn trước hàng tấn công to cao của Afghanistan thì hàng thủ ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn. Còn với Văn Thắng, chỉ cần nhìn cách dứt điểm tệ hại của các tiền đạo vào tối qua là đủ thấy tầm quan trọng của anh.

Việt Nam 1-1 Đài Loan (KT): Công Phượng cứu ĐTVN thoát khỏi một thất bại ê chề
Trước đối thủ yếu, ĐT Việt Nam đã không thể hiện được nhiều điều. Thậm chí phải nhờ tới bàn thắng có phần may mắn của Công Phượng lúc cuối trận thì mới tránh...

HLV Hữu Thắng buồn bã thông báo: “Tôi rất tiếc khi Văn Lâm không kịp bình phục chấn thương. Văn Thắng sau khi chụp chiếu, các bác sĩ thông báo cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Văn Thắng và Văn Lâm sẽ không góp mặt trong trận mở màn vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019”.

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển hành trình dài để thi đấu với Afghanistan. Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bay tới Thổ Nhĩ Kỳ rồi sau đó nối tuyến tới Tajikistan, nơi diễn ra trận đấu này. Theo dự kiến, hành trình của ĐTVN sẽ mất hơn 1 ngày di chuyển.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X