Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sút tung lưới HAGL là được thưởng Iphone 6

Thứ Sáu 30/01/2015 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Than Quảng Ninh đang chơi thăng hoa trong mùa giải năm nay, một trong những nguyên nhân quan trọng là việc các cầu thủ luôn được động viên kịp thời bẵng những phần quá ý nghĩa. Trước trận gặp HAGL thì các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa tiếp tục được treo thưởng chiếc điện thoại Iphone 6 sành điệu.

Sut tung luoi HAGL la duoc thuong Iphone 6 hinh anh
Chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh trao quà cho Quang Hải và Tuấn Linh

Mùa giải năm nay, Than Quảng Ninh là một trong số các đội bóng nhận được sự quan tâm nhiều nhất của lãnh đạo và hội CĐV. Các trận đấu của thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa trên sân nhà đều chật kín khán giả. Những fan chân chính của đội bóng đất mỏ đang chứng tỏ vì sao họ được bầu là hội CĐV số 1 ở mùa giải trước với những hoạt động hết sức chuyên nghiệp của mình. Không chỉ là những sự ủng hộ về tinh thần mà ở V-League 2015, hội CĐV Quảng Ninh liên tục treo thưởng những phần quà có giá trị cho các cầu thủ.

Trong ngày khai màn mùa giải mới, tiền đạo Đinh Hoàng Max đã được thưởng 1 chiếc Iphone 6 vì là người ghi bàn đầu tiên cho Than Quảng Ninh ở V-League 2015. Tiếp đó là tiền đạo Quang Hải cũng được một phần thưởng tương tự sau khi lập cú đúp ở vòng 3 vào lưới Cần Thơ. Trong khi đó thủ môn Tuấn Linh với phong độ xuất sắc từ đầu mùa cũng đã được thưởng 1 chiếc Ipad rất có giá trị. Tất cả những giải thưởng trên đều là những phần quà cá nhân của chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh Trần Lê Trung bỏ tiền túi ra mua.

Ở vòng đấu trước, ông Trần Lê Trung tiếp tục trao thưởng 30 triệu đồng cho tiền đạo Quang Hải khi chân sút này ghi cả 2 bàn giúp cho Than Quảng Ninh đánh bại đội chủ nhà hùng mạnh Bình Dương. Và trước trận đấu với HAGL vào cuối tuần này, các học trò của ông Đinh Cao Nghĩa tiếp tục nhận được “liều doping” tinh thần khi được treo thưởng 1 chiếc Iphone 6 cho cầu thủ ghi bàn vào lưới HAGL.

Tuy nhiên mạnh thường quân lần này không phải là ông Trần Lê Trung mà là vợ của chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng. Nhưng vì bận công việc nên phu nhân của ông Hùng đã không thể tới Gia Lai để cổ vũ đội nhà thi đấu. Thay vào đó phần quà là chiếc Iphone 6 sẽ được chuyển lại cho ông Trần Lê Trung trao thưởng cho cầu thủ sút tung lưới HAGL.

Trận đấu giữa HAGL và Than Quang Ninh được coi là trận cầu tâm điểm của vòng 6 V-League 2015. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày mai 31/1 trên sân Pleiku, Gia Lai. Đây là trận đấu mà đội khách sẽ đón chào sự trở lại quan trọng của đội trưởng Vũ Minh Tuấn sau chấn thương.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X