Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sức mạnh của HAGL chỉ đến từ Tuấn Anh và Công Phượng

Thứ Hai 25/05/2015 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu tâm điểm ngày chủ nhật tại vòng 12 V-League 2015 giữa HAGL vs QNK Quảng Nam sẽ diễn ra vào chiều nay trên sân Pleiku. Đây là trận đấu mà cả 2 đội đều khát điểm trong cuộc đua trụ hạng.
 

HLV Hoang Van Phuc cua QNK Quang Nam
HLV Hoàng Văn Phúc của QNK Quảng Nam

Trước cuộc so tài HAGL vs QNK Quảng Nam tại vòng 12 V-League 2015, đội bóng phố Núi đang đứng thứ 12 trên BXH với 8 điểm, trong khi đó đội khách đứng ngay phía trên với 1 điểm nhiều hơn. Vì thế cuộc chiến tại Pleiku chiều nay không khác gì một trận cầu 6 điểm trong cuộc đua trụ hạng. Trước tầm quan trọng của trận đấu này thì 2 bên đang có sự chuẩn bị hết sức chu đáo. Trong khi HALG vừa bổ sung 3 ngoại binh chất lượng thì Quảng Nam cũng kịp đưa về chân sút Suleiman.

Ngoài vấn đề lực lượng thì yếu tố chiến thuật cũng ảnh hưởng nhiều tới sự thành bại của 2 đội. Trước trận này thì HLV Hoàng Văn Phúc của QNK Quảng Nam đã thừa nhận đã xem rất kỹ những bài đánh của HAGL. Cựu thuyền trưởng của ĐTVN cho biết: “Từ đầu mùa giải, HAGL là đội tôi xem thi đấu nhiều nhất. Thực ra không phải tôi đánh giá cao đối thủ này nhất nên thường xuyên xem mà vì VTV tường thuật tất cả các trận của thầy trò HLV Graechen nên tiện tôi theo dõi. Cũng vì vậy mà vô tình tôi đã phân tích được rất nhiều về đối thủ này, tìm ra cách để khắc chế họ trong trận đấu chiều nay”.

Thậm chí ông Phúc còn phân tích cụ thể rằng sức mạnh của HAGL đến từ Công Phượng và Tuấn Anh, chỉ cần bắt chặt 2 cầu thủ này là cơ hội chiến thắng sẽ mở ra với đội khách. HLV này nói: “Sức mạnh của HAGL đến từ 2 cầu thủ là Tuấn Anh và Công Phượng. Trong trận đấu chiều nay, chúng tôi sẽ chơi áp sát, cố gắng bịt kín khoảng không của bộ đôi này. Suốt từ đầu tuần QNK Quảng Nam đã luyện kỹ cách chơi như vậy, vì thế tôi tin các học trò của mình sẽ thể hiện tốt trên sân Pleiku”.

Tuy nhiên cựu thuyền trưởng của CLB Hà Nội cho rằng việc HAGL được bổ sung thêm những tân binh sẽ rất đáng gờm. Tiến Dũng, Franklin hay Sanogo đều là những cầu thủ chất lượng nên QNK Quảng Nam cần phải dè chừng. HLV Hoàng Văn Phúc còn có một sự lo lắng khác là sự vắng mặt của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Huy Hùng vì chấn thương vào chiều nay.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X