Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật tiền vệ Xuân Trường ghi 2 bàn trong màu áo Gangwon

Thứ Tư 18/01/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường phủ nhận việc anh đã ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu tập mới nhất trong màu áo CLB Gangwon.

Mới đây, truyền thông Việt Nam đưa tin tiền vệ Lương Xuân Trường có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn trong màu áo CLB Gangwon (Hàn Quốc). Theo đó, trong trận đá tập với đội bóng của một trường đại học ở Seoul tại Ulsan, CLB Gangwon của Lương Xuân Trường đã giành chiến thắng với tỉ số 5-0.
Su that tien ve Xuan Truong ghi 2 ban trong mau ao Gangwon hinh anh
Xuân Trường tập luyện trong màu áo Gangwon FC (Ảnh: Gangwon FC)

Đặc biệt hơn, Lương Xuân Trường còn tiếp tục ghi điểm với HLV Choi Yoon Kyum với một cú đúp. Theo miêu tả, Xuân Trường có một cú lốp bóng kỹ thuật và một pha đánh đầu thành bàn để góp công vào trận thắng tưng bừng của CLB Gangwon trước thềm mùa giải K-League Classic.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, đúng là CLB Gangwon đã giành chiến thắng 5-0 trước đội bóng của một trường đại học ở Seoul nhưng không hề có chuyện Lương Xuân Trường ghi được 2 bàn thắng ngay ở trận đấu không chính thức đầu tiên ở đội bóng mới.

Liên lạc với Lương Xuân Trường, tiền vệ gốc Tuyên Quang cũng lên tiếng phủ nhận thông tin nói trên: “Không có chuyện tôi ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu tập của Gangwon FC chiều ngày 17/1”.

Trong khi đó, người đại diện của Lương Xuân Trường ở Hàn Quốc là Lee Dong Jun cũng xác nhận thông tin Xuân Trường không ghi bàn ở trận đá tập của Gangwon. Theo tiết lộ của ông Lee Dong Jun, Lương Xuân Trường có 2 đường kiến tạo trong trận đấu với CLB trường đại học Seoul chứ không phải 2 bàn thắng.

“Có thể có nhầm lẫn nào đó ở đây chứ theo thông tin tôi được biết, Xuân Trường chỉ có 2 đường chuyền thành bàn và không ghi bàn nào cả. Nhưng Xuân Trường đang dần chứng tỏ sự hòa nhập khá nhanh trong màu áo CLB Gangwon và HLV Choi Yoon Kyum đánh giá cao điều đó”, người đại diện của Lương Xuân Trường nói với chúng tôi.

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X