Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Song sát Công Vinh và Công Phượng sắp được trình làng

Thứ Hai 11/05/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đá tập giữa U23 Việt Nam và ĐTQG và hôm qua, HLV Miura đã tính tới phương án sử dụng song sát Công Vinh và Công Phượng trong trận giao hữu với Triều Tiên sắp tới.
 

Song sat Cong Vinh va Cong Phuong trinh lang trong tran gap Trieu Tien hinh anh
HLV Miura đang tính đưa Công Phượng đá cặp với Công Vinh

Chỉ 1 ngày sau trận giao hữu với U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam tiếp tục bước vào trận giao hữu với ĐTQG vào chiều qua trên sân Mỹ Đình. Với kinh nghiệm vượt trội thì ĐTVN đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 bằng các bàn thắng của Công Vinh và Hải Anh. Mục đích của trận đấu này là tăng cơ hội có sát và thử nghiệm cho cả 2 đội tuyển. Đặc biệt HLV Miura cũng muốn lựa chọn thêm những nhân tố mới cho ĐTQG từ U23.

Sau trận đấu, HLV người Nhật đã tiết lộ về kế hoạch của 2 đội tuyển: “Như các bạn đã biết, đội tuyển mới trả hai cầu thủ về câu lạc bộ (Thành Lương, Xuân Thành). Trên sân, số người có thể ra sân chỉ là 14. Tôi chắc chắn phải bổ sung thêm nhân sự để đội bóng đủ cầu thủ thi đấu. Nhưng hiện tại, tôi chưa quyết định ai sẽ được lên tuyển. Phía trước vẫn còn một tuần lễ, thời gian rất dài, chúng ta chưa biết được chuyện gì có thể xảy ra."

Điều NHM quan tâm nhất là liệu chiến lược gia 51 tuổi có kết hợp song sát Công Vinh và Công Phượng ở ĐTQG trong ít ngày tới hay không. HLV Miura nói: “Chúng ta cần phải xem trong một tuần tới, họ sẽ kết hợp với nhau như thế nào nữa”. Như thế có nghĩa tiền đạo của HAGL sẽ liên tục được thử nghiệm ở ĐTVN bên cạnh đàn anh Công Vinh trong ít ngày tới. Nếu 2 chân sút người Nghệ An chơi ăn ý, nhiều khả năng NHM sẽ được chứng kiến hàng tiền đạo “trong mơ” của BĐVN ở trận gặp Triều Tiên vào ngày 17/5 tới.

Cựu thuyền trưởng của Sapporo cũng tỏ ra bình thản sau chấn thương của Hoàng Thịnh và Phi Sơn. HLV Miura cũng đã lên sẵn danh sách thay thế trong trường hợp khẩn cấp. Chiến lược gia 51 tuổi nói: “Trước kia, tôi đã đăng ký sơ bộ 36 cầu thủ nhưng khi tập trung đội, tôi chỉ gọi 30 người. Tôi vẫn còn 6 cầu thủ trong danh sách thay thế."

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X