Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min lên tiếng trước tin đồn dính chấn thương

Thứ Sáu 13/10/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về tình hình của mình trước những tin đồn gặp chấn thương ngay trước loạt trận giao hữu FIFA Days của tháng 10.

Như thông tin đã chia sẻ, báo chí Hàn Quốc mới đây đã đăng tải thông tin tiền đạo Son Heung Min dính chấn thương háng và không thể tập cùng các đồng đội ở buổi tập mới đây của đội tuyển Hàn Quốc hôm 11/10. 

Được biết đây là chấn thương mà Son Heung Min đã gặp phải trong thời gian khoác áo CLB Tottenham Hotspur (Anh). Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn báo giới chiều 12/10 trước trận gặp Tunisia, ngôi sao sinh năm 1992 đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. 

Son Heung Min
Son Heung Min thừa nhận mình vẫn ổn. Ảnh: Yonhap.

Son cho biết: "Tôi biết mọi người đang lo lắng cho sức khỏe của tôi. Mọi người nói nhiều về chấn thương của tôi còn hơn là về trận đấu sắp diễn ra. Song tôi đã cảm thấy tốt hơn so với những ngày trước. Tôi sẽ tham gia tập luyện và sẽ lắng nghe cơ thể của mình diễn biến như thế nào".

Vào tối nay (13/10), đội tuyển Hàn Quốc đã có màn so tài với Tunisia trước khi chạm trán đoàn quân của HLV Troussier vào ngày 17/10. Với tính chất của các trận giao hữu, việc Son Heung Min có xuất hiện ở các trận đấu sắp diễn ra hay không thật ra không quá quan trọng với Hàn Quốc. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt ở cả hai trận đấu tới để tránh dính chấn thương nặng hơn.

Nói thêm về mục tiêu của mình và các đồng đội trong hai trận sắp tới, ngôi sao của Spurs tâm sự: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng, qua đó kéo dài chuỗi trận thắng của mình. Đây là cơ hội để chúng tôi tìm động lực, tìm sự tự tin để hướng về Asian Cup. Mục tiêu chính của chúng tôi trong giai đoạn trước mắt là Asian Cup vào tháng 1/2024".

Mặc dù vậy, Son cũng cảnh báo các đồng đội không được mất tập trung khi bước vào hai trận đấu tới. Tiền đạo này chia sẻ thêm: "Trong bóng đá, không có đội bóng mạnh. Và điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu chúng tôi chơi tập trung, chúng tôi có thể giành chiến thắng trong hai trận đấu tới".

Vào tháng 11 tới, vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ khởi tranh. Nằm ở bảng C, Hàn Quốc sẽ có những màn so tài với các đối thủ Trung Quốc, Thái Lan và đội thắng trong cặp đấu giữa Singapore và Guam. Với đẳng cấp vượt trội của mình, đội bóng xứ Kim chi được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành ngôi đầu bảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X