Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: VPF và VFF mâu thuẫn lớn vì con trai Trưởng Ban trọng tài

Thứ Sáu 17/03/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu chuyện trọng tài đang rẽ theo hướng khác nghiêm trọng hơn khi VPF và VFF bất đồng quan điểm về con trai Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi.
 

Soc VPF va VFF mau thuan lon vi con trai Truong Ban trong tai hinh anh
Trọng tài Thư vẫn sẽ điều khiển V-League bất chấp BTC không đồng ý

Như đã biết, vì quá bức xúc trước công tài trọng tài mà VPF đã phải thành lập ra Ban phối hợp trọng tài do các thành viên của BTC quyết định. Vì thế khi các thành viên của VPF không đồng ý sử dụng trọng tài Nguyễn Trọng Thư vì nhiều yếu kém chuyên môn thì đáng ra Ban trọng tài cũng sẽ phải gạch tên vua áo đen này.

Thế nhưng, “biến” xảy ra khi Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi vẫn đăng ký tên con trai vào danh sách làm nhiệm vụ vòng 9 và 10 tới đây. Chưa hết, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng đồng ý với danh sách này. Như vậy, mọi ý kiến của lãnh đạo VPF đều bị bỏ ngoài tai. Trọng tài Thư vẫn sẽ được điều khiển các trận đấu V-League vào cuối tuần này.

Ông Dương Văn Hiền sẵn sàng trảm con trai Trưởng ban Mùi
Thay Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi giữ quyền phân công trọng tài, ông Dương Văn Hiền khẳng định không nể nang “con sếp”- trọng tài Nguyễn Trọng Thư, sẵn...

Một thành viên trong Ban phối hợp của VPF tỏ ra rất bức xúc: “Trọng tài Thư bị dư luận lên án và đề cập khá nhiều những vấn đề liên quan đến công tác điều hành trận đấu, vì thế chúng tôi đã có những góp ý không nên sử dụng trọng tài này ở một số vòng đấu tới. Thế nhưng, Ban trọng tài vẫn kiên quyết trình bản danh sách lên VFF và được TTK Lê Hoài Anh phê duyệt, ban hành. Đây là việc làm rất khó hiểu và thiếu sự đồng nhất so với Quy trình phối hợp phân công, giám sát trọng tài làm nhiệm vụ”.

Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng tỏ ra rất bức xúc: “Làm như vậy là VFF coi thường, không tôn trọng đơn vị tổ chức giải, HĐQT VPF và cả các đội bóng. Bản thân tôi, khi biết được sự việc, với thành viên của BTC giải tôi đã điện thoại trực tiếp cho TTK Lê Hoài Anh để đóng góp ý kiến cũng như nhắc nhở ông Hoài Anh cần tuân thủ các quy trình và nguyên tắc trong công việc. Thế nhưng, mọi thứ đều vô nghĩa”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X