Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với cảnh U20 Việt Nam nhận tài trợ sau buổi tập mệt nhoài

Thứ Bảy 25/03/2017 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rời sân với bộ đồ sũng ướt, mặt bơ phờ vì mệt, các tuyển thủ U20 Việt Nam bất ngờ bị nhà tài trợ sâm Hàn Quốc đột kích và yêu cầu ra đứng chụp hình.

Liên đoàn Việt Nam đã quyết đoán và đáng khen ngợi khi mời Giám đốc kỹ thuật, HLV thể lực và bác sĩ từ Đức về để nâng cao trình độ các đội tuyển Việt Nam, không chỉ về chuyên môn mà còn ở phương thức, hoạt động chuyên nghiệp. Tác dụng có thể thấy rõ khi sau thành công của tuyển futsal Việt Nam, chúng ta đã lần đầu tiên có mặt ở một kỳ World Cup sân 11 người và được FIFA khen nức lời. Đó là một cột mốc lịch sử.
Và những ngày này thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang quần quật ngày 2 buổi giữa cái nắng nóng gay gắt của Nha Trang để đem đến hình ành đẹp nhất cho quốc gia ở đấu trường thế giới. Tuy nhiên, đáng tiếc có vẻ không phải bộ phận nào của VFF cũng đã "vươn mình ra biển lớn". Cụ thể là buổi lễ trao quà và chụp ảnh với nhà tài trợ nhanh kỷ lục trong các đời đội tuyển quốc gia chiều 24.3.
Soc voi canh U20 Viet Nam nhan tai tro sau buoi tap met nhoai hinh anh
Nhà tài trợ vô danh chụp ảnh với U20 Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

U20 Việt Nam nhận tài trợ đầy bất ngờ

Không biết ai tư vấn thế nào mà các nhà tài trợ này đã bắt tuyển U20 Việt Nam đứng chụp hình trong bộ đồ lem luốc sũng nước, mặt mũi ai cũng hốc hác bơ phờ. Đặc biệt kỳ lạ, khi không hề xuất hiện tên tuổi của nhà tài trợ nghe đâu là bán sâm Hàn Quốc này.

Sự xuất hiện bất ngờ phía nhà tài sau khi toàn đội vừa kết thúc tập luyện khiến các cầu thủ cảm thấy khá bối rối, trong bối cảnh mặt mũi ai cũng hốc hác bơ phờ, cùng bộ đồ lem luốc, sũng nước. Một số cầu thủ đang quấn đá vào chân đã biết ý đứng nấp ra sau để khỏi làm... xấu đội hình. Trong khi thành viên ban huấn luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn cho tới GĐKT Jurgen Gede lại thể hiện rõ sự bất ngờ lẫn khó chịu trên gương mặt. Ông Tuấn khó chịu với cách làm nghiệp dư của nhà tài trợ còn nét mặt của vị chuyên gia người Đức như thể ‘họ đang làm cái gì vậy?’.

Để chuẩn bị cho buổi tài trợ, nhóm người lạ mặt đã khệ nệ mang tới những hộp sâm Hàn Quốc đặt trên một chiếc bàn gỗ mượn từ sân bóng. Chiếc bàn này có lẽ là vật phát sinh trong kế hoạch khiến nhà tài trợ không kịp trang bị khăn phủ bàn hay lẵng hoa cho thêm phần trang trọng trong lễ trao tài trợ.

Buổi lễ diễn ra chóng vánh tới mức cả đội cũng chưa biết danh tính nhà tài trợ của mình. HLV Hoàng Anh Tuấn và hậu vệ Hồ Tấn Tài là hai đại diện của U20 Việt Nam lên chụp hình kỷ niệm với nhà tài trợ. Các cầu thủ sau đó được yêu cầu xếp hàng nhận quà như... ‘phát chẩn’. Đó thực sự là một cảnh tượng hiếm thấy.


Theo Thanh Niên (thethao.thanhnien.vn)
 

>> Lịch thi đấu VCK U20 WC 2017 của ĐT Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X