Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Vé trận Việt Nam vs Man City giảm còn 1 nửa

Thứ Hai 27/07/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn chưa đến 12 giờ đồng hồ nữa là trận giao hữu đáng chú ý giữa thầy trò HLV Miura và á quân Premier League sẽ diễn ra nhưng tình hình vé trận Việt Nam vs Man City ra vẫn vô cùng ảm đạm.

Phe ve khoc do meu do vi tinh trang khong co nguoi mua
Phe vé khóc dở mếu dở vì tình trạng không có người mua

Trái với dự đoán ban đầu của BTC, vé trận Việt Nam vs Man City không hề gây ra cơn sốt nào cả. Thậm chí sau khi Aguero, Kompany và Jovetic rút khỏi danh sách sang mảnh đất hình chữ S thì lượng người mua vé càng thưa thớt hơn. Số lượng vé tồn đọng của BTC là khá nhiều và gần như không bán được vì giá quá cao. Trong khi đó phe vé hoạt động nhộn nhịp hơn nhưng giá vé đang tụt dốc một cách thảm hại.

Phe vé trận Việt Nam vs Man City đang rơi vào tình trạng khóc dở mếu dở khi “ôm” quá nhiều vé nhưng chưa tìm được “đầu ra”. Tình trạng ế ẩm không được cải thiện dù thầy trò HLV Pellegrini đã sang mảnh đất hình chữ S từ hôm 25/7 vừa qua và có khá nhiều hoạt động cộng đồng.

Tối qua, BTC đã phát hành 20.000 vé miễn phí cho các CĐV vào sân Mỹ Đình xem Man City tập luyện. Thế nhưng cuối cùng cũng chỉ có khoảng 3.000 khán giả, chủ yếu là fan Citizens đến xem Silva và các đồng đội. Chính từ sức hút có hạn của đội bóng nhà giàu nước Anh mà sân phe vé đã quyết định chịu lỗ, giảm mạnh giá vé trận Việt Nam vs Man City. Thậm chí 1 số người do “ôm” quá nhiều vé mà đã quyết định giảm tới 50% giá gốc ban đầu.

Cụ thể, vé trận Việt Nam vs Man City có giá 1,5 triệu đồng, 1,8 triệu đồng chỉ còn giá 700 trăm nghìn và 1 triệu đồng. 1 số phe vé nghiệp dư còn chấp nhận bán lỗ 1/3 để hy vọng gỡ gạc lại chút vốn bỏ ra. Đã có trường hợp bán 1 cặp vé 3 triệu đồng với giá 1 triệu đồng sau khi nhận thấy sự lạnh nhạt của NHM với trận đấu này.

Giá vé trận Việt Nam vs Man City được coi là cao nhất từ trước tới nay cho 1 trận bóng ở nước ta, cao hơn cả chuyến du đấu của Arsenal cách đây 2 năm. Ngoài ra, lượng fan của Man City tại Việt Nam cũng như trên thế giới là tương đối khiêm tốn nên việc không xuất hiện “cơn sốt” vé là hoàn toàn dễ hiểu.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X