Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Tuyển thủ Quốc gia Văn Quyết đẩy ngã trọng tài để phản đối

Thứ Tư 16/03/2016 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô tiếp tục nhận thất bại trong trận Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T tại vòng 4 V-League 2016.

Soc Tuyen thu Quoc gia Van Quyet day nga trong tai de phan doi hinh anh
Văn Quyết đẩy ngã trọng tài

Bước vào trận Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T với tham vọng giành điểm thế nhưng thầy trò HLV Minh Đức tiếp tục bộc lộ bộ mặt bạc nhược như các trận đấu trước. Thậm chí họ còn bị thủng lưới ngay ở phút 11 do công của Viết Đàn. Trong suốt phần thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng Thủ đô rất quyết tâm dâng lên tìm kiếm bàn thắng nhưng bất thành.

Điểm đáng chú ý nhất của trận Khánh Hòa 1-0 Hà Nội T&T không phải là thất bại của đội khách mà là pha bóng thiếu fair-play của Văn Quyết. Tình huống này diễn ra ở phút bù giờ cuối cùng khi đội bóng áo trắng phản đối trọng tài khi bóng chạm tay hậu vệ chủ nhà. Mọi thứ trở nên căng thẳng hơn khi tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Văn Quyết đẩy ngã trọng tài Công Khanh để phản đối tình huống này. Kết quả là vua áo đen này đã rút thẳng 1 thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của cầu thủ đội khách.

Sau trận đấu ngay cả HLV Minh Đức cũng chẳng thể bào chữa nổi cho hành động khó chấp nhận này của Văn Quyết. Thuyền trưởng của Hà Nội T&T chia sẻ: “Tôi không bình luận gì về tình huống này. Tất cả đã thấy rõ trọng tài vấp ngã. Tôi không bao giờ ủng hộ việc cầu thủ phản ứng trọng tài trong trận đấu”.

Với hành động phản ứng vô cùng xấu xí này, chắc chắn tiền vệ Văn Quyết sẽ phải nhận án phạt nguội của BTC. Thậm chí rất có thể cầu thủ người Thạch Thất sẽ phải nhận một án phạt cực nặng bởi băng hình trận đấu đã quay rất rõ tình huống này. Chưa kể, nếu bị kết luận có tội thì chưa chắc Văn Quyết đã được VFF đồng ý cho lên tập trung cùng ĐT Quốc gia vào ngày 14/3 tới.

Video Văn Quyết đẩy ngã trọng tài Công Khanh



A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X