Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: NHM Việt Nam chắc chắn không được xem chung kết Champions League

Thứ Năm 05/05/2016 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau loạt trận bán kết lượt về mới kết thúc vào rạng sáng nay, Champions League đã xác định được trận chung kết sẽ là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng thành Madrid là Real vs Atletico.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Soc NHM Viet Nam chac chan khong duoc xem chung ket Champions League hinh anh
NHM sẽ không được xem trận chung kết Champions League qua truyền hình

Cũng như mọi CĐV trên thế giới, NHM bóng đá Việt Nam vô cùng mong muốn được xem trận chung kết Champions League giữa Real vs Atletico quan truyền hình. Tuy nhiên như đã biết trong thời gian qua, khán giả nước nhà đã “đói” giải đấu số 1 cấp CLB vì vấn đề vi phạm bản quyền. VTVcab đã mua được 1 gói phát sóng của giải đấu này nhưng lại không thể lên sóng vì bị UEFA cấm. Cho tới khi nào phía Việt Nam giải quyết được vấn đề xem “lậu” qua Internet thì VTVcab mới được phát sóng trở lại.

Atletico gặp lại Real ở chung kết: Trả nợ ư? Đừng hòng!
Vậy là sau cả mùa giải dài khốc liệt, UEFA Champions League đã xác định được 2 cái tên xuất sắc nhất gặp nhau ở trận chung kết là Real vs Atletico.

Khi mà trận chung kết Real vs Atletico chỉ còn 3 tuần nữa sẽ diễn ra nhưng không có dấu hiệu gì cho thấy VTVcab sẽ được phát sóng trận đấu này. TGĐ truyền hình cáp Hoàng Ngọc Huấn chia sẻ vấn đề này: “Vấn đề tài chính chúng tôi đã giải quyết xong xuôi, nhưng hiện vướng ở yêu cầu khởi kiện các đơn vị vi phạm của nhà cung cấp châu Âu. Thủ tục khởi kiện ra toà sẽ mất khá nhiều thời gian, trong khi thời gian tới trận chung kết Champions League còn quá ngắn. Chúng tôi e rằng sẽ không kịp thời gian theo yêu cầu của họ”.

Ông Huấn khẳng định VTVcab cũng là nạn nhân, thiệt đơn thiệt kép trong vụ việc này. Vì vừa mất tiền mua bản quyền nhưng không lại được phát sóng, còn dư luận thì bức xúc vì không được xem như đài truyền hình hứa hẹn. TGĐ VTVcab phân trần: “Ở góc độ kinh doanh, chúng tôi cũng bị thiệt hại rất nhiều vì việc này. Khách hàng có người chia sẻ, nhưng cũng nhiều người phàn nàn, trong khi chúng tôi xét cho cùng cũng là nạn nhân”.
 

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X