Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Người hùng Bruno Formoso bất ngờ chia tay futsal Việt Nam

Thứ Tư 28/09/2016 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ra đi trong đỉnh cao, HLV Bruno Formoso để lại nhiều tiếc nuối với những người yêu futsal Việt Nam.
SOC Nguoi hung Bruno Formoso bat ngo chia tay futsal Viet Nam hinh anh
Ông Bruno ra đi khi đạt đến đỉnh cao với futsal Việt Nam

Ngay sau chiến tích cùng ĐT futsal Việt Nam ở World Cup vừa qua, HLV Bruno Formoso đã đưa ra một quyết định cực kỳ bất ngờ khi muốn chia tay với đội tuyển của chúng ta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gửi một bức tâm thư trình bày nguyện vọng của mình với lãnh đạo và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Theo lí giải của ông Formoso, sau quãng thời gian dài gắn bó với futsal Việt Nam, ông cảm thấy đây là lúc cần nghỉ ngơi và làm mới mình. Tuy nhiên, cựu HLV ĐT Peru cũng khẳng định đây không phải lời chia tay mà chỉ là hẹn gặp lại trong một tương lai gần. Trong lá thư, ông cũng gửi lời cảm ơn đến VFF và đặc biệt là cá nhân bầu Trần Anh Tú vì đã “hiểu và tôn trọng quyết định cũng như ủng hộ tôi trong công việc và gia đình trong suốt thời gian ở tại Việt Nam”.

“Sau World Cup futsal 2016, tôi cảm thấy rằng cần một chút nghỉ ngơi và nghĩ về tương lai. Tôi mong mọi người hiểu cho tôi. Trong tâm khảm của tôi, đây không phải là một lời tạm biệt mà là hẹn gặp lại”.

Về phía Việt Nam, người bất ngờ nhất đương nhiên là ông Trần Anh Tú bởi lời chia tay của HLV Bruno Formoso là quá đường đột: “Quyết định này đến khá bất ngờ. Những thành công mà ông Bruno Garcia Formoso làm được cho futsal Việt Nam là rất lớn khi thay đổi mạnh mẽ hình ảnh của ĐT futsal Việt Nam, đem đến những thành tích chưa bao giờ gặt hái được. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ông. Xin chúc ông thành công trong chặng đường tương lai và hy vọng một ngày nào đó sẽ lại được hợp tác với ông trong công  việc”.

Nhiều khả năng, đội trưởng Nguyễn Bảo Quân sẽ dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam tham dự giải vô địch futsal Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào cuối tháng 10 tới. Trong những năm qua, thủ quân ĐTQG không chỉ thành công trên cương vị của một cầu thủ mà còn cả HLV khi từng giành chức vô địch Quốc gia cùng Thái Sơn Nam trong vai trò HLV kiêm cầu thủ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X