Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: HLV Miura chuẩn bị dẫn dắt Bình Dương

Thứ Tư 09/03/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi rời Việt Nam, HLV Miura vẫn được rất nhiều đội bóng tại V-League 2016 quan tâm mời về làm việc.
 

HLV Miura nhieu kha nang se ve Binh Duong
HLV Miura nhiều khả năng sẽ về Bình Dương

HLV Miura đã chia tay bóng đá Việt Nam vào cuối tháng 1 vừa qua. Chiến lược gia người Nhật đã bị VFF cắt đứt hợp đồng trước 2 tháng nhưng ông lại không muốn nhận tiền đền bù. Việc ông thầy 52 tuổi chia tay U23 và ĐT Việt Nam khiến nhiều người làm chuyên môn tiếc nuối. Vì thế ngay sau khi VFF tuyên bố chấm dứt hợp đồng thì nhiều CLB đã mời HLV Miura

về làm việc.

Đội bóng đầu tiên đưa ra lời mời với HLV Miura là Than Quảng Ninh với mức lương tương đương ở ĐTQG. Dù vậy cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam từ chối khéo. Mới đây tiếp tục có một đội bóng khác tại V-League 2016 muốn mời HLV Miura về dẫn dắt là Becamex Bình Dương. Theo thông tin mới nhất thì có vẻ như thương vụ này có rất nhiều khả năng thành công.

HLV Hải lơ hàm ý chê bầu Đức không biết gì về bóng đá
Trong thời gian qua, VFF mời HLV Hữu Thắng về dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế HLV Miura. Một trong những tiêu chí mà bầu Đức và NHM đưa ra là phải đưa các ĐTQG có...

HLV Miura là người có nhiều học trò cưng ở đội bóng đất Thủ, bản thân HLV Thanh Sơn của Bình Dương từng là trợ lý cho ông thầy người Nhật. Vì thế nhà ĐKVĐ V-League không khó khăn gì để tiếp cận cũng như đưa ra những đề nghị mà HLV 52 tuổi mong muốn. Ngoài chuyện lương thưởng, điểm mấu chốt khiến HLV Miura “mềm lòng” trước đề nghị của Bình Dương là tham vọng vươn tầm châu lục.

HLV Miura từng thổ lộ muốn trải nghiệm cảm giác tại AFC Champions League sau khi chia tay ĐT Việt Nam. Như đã biết, Bình Dương là đội bóng mạnh nhất tại V-League hiện nay và thường xuyên được tham gia đấu trường này. Việc mời HLV Miura của Bình Dương tiến một bước dài sau buổi gặp mặt giữa 2 bên vào tuần trước khi đội bóng đất Thủ làm khách trước FC Tokyo tại vòng bảng của AFC Champions League.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X