Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: HLV Hữu Thắng thừa nhận không được toàn quyền về nhân sự

Thứ Tư 25/05/2016 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U19 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ những chuyện “thâm cung bí sử” ở đội tuyển.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Soc HLV Huu Thang thua nhan khong duoc toan quyen ve nhan su hinh anh
HLV Hữu Thắng không được toàn quyền quyết định nhân sự

Chiều nay, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có trận giao hữu ĐT Việt Nam vs U19 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Dù chỉ phải gặp đội đàn em ít kinh nghiệm nhưng Công Vinh và các đồng đội đã chơi không tốt, thậm chí lép vế đối phương. Kết thúc trận đấu hai đội hòa 0-0 trong thế trận không có nhiều cơ hội được tạo ra.

Sau trận hòa giữa ĐT Việt Nam vs U19 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã bất ngờ chia sẻ vấn đề nhạy cảm ở đội tuyển: “Là huấn luyện viên trưởng, ai cũng muốn cho đội tuyển của mình có những sự lựa chọn tốt nhất nhưng có nhiều vấn đề A, B, C ở ngoài khiến mình không quyết định lựa chọn được”.

Ông Thắng dẫn chứng cụ thể về vụ Đình Luật: “Ví dụ như vụ Đình Luật. Đình Luật và Ngọc Hải đá cặp trung vệ rất hợp nhau. Nhưng đùng cái, cậu ấy bị kỷ luật là điều rất đáng tiếc. Dù là cầu thủ Việt Nam hay nước ngoài, tôi cũng muốn đội tuyển chọn được những người tốt nhất. Nếu mình là HLV, mình không bao giờ muốn cầu thủ ở trong chiến lược của mình đá tốt thế mà không được triệu tập. Không phải tự nhiên mà đội tuyển của tôi lại yếu đi”.
 

HLV Hữu Thắng cân nhắc gọi cầu thủ U19 lên tuyển
Chiều nay, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu đáng thất vọng với đàn em U19 Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra không hài lòng về các học trò.

Một vấn đề khác mà NHM quan tâm là tại sao HLV Hữu Thắng lại không gọi tiền đạo Trinh Duy Long của Sài Gòn FC, người đang dẫn đầu danh sách các tiền đạo nội ghi bàn tại V-League 2016. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ: “Tôi đã xem Sài Gòn FC, có chú ý tới Trịnh Duy Long và biết cậu ấy từng đá cho U23. Tôi cần xem nhiều hơn nữa vì biết đâu cầu thủ đấy đá hay nhưng có phù hợp với lối chơi hay không. Nếu cậu ấy tiếp tục phong độ tốt, cậu ấy sẽ có cơ hội trong đội tuyển”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X