Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cựu HLV V-League làm trợ thủ cho Mourinho tại M.U

Thứ Hai 06/06/2016 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đưa tin, HLV Mourinho của M.U đã mời chiến lược gia Ricardo Formosinho về làm trợ lý ở Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Soc Cuu HLV V-League lam tro thu cho Mourinho tai MU hinh anh
Formosinho là trợ lý cho Mourinho

HLV Mourinho đã trở thành thuyền trưởng của M.U để thay thế Louis Van Gaal. Thời điểm này, “Người đặc biệt” đang ráo riết lên kế hoạch làm việc ở mùa giải mới với các hợp đồng mua sắm cầu thủ. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng đang cố gắng hoàn tất “bộ sậu” của mình ở đội bóng mới. Như đã biết, Mourinho đã mời những trợ lý thân thuộc như Rui Faria và Silvinho Louro về Old Trafford làm việc.

Mới đây, HLV Mourinho tiếp tục đưa về một đồng nghiệp cũ ở Porto là HLV Ricardo Formosinho về làm công tác tuyển trạch viên. Chiến lược gia 59 tuổi sẽ có nhiệm vụ theo dõi, quan sát các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng và tư vấn cho “Người đặc biệt” ở M.U. Thông tin này gây sốc với NHM bóng đá Việt Nam vì ông Formoshinho từng nhiều năm làm việc ở V-League.

Trong quá khứ với lai lịch là trợ thủ của Mourinho, Formosinho đã được CLB Đồng Tâm Long An (nay đổi tên thành Long An) và Bình Dương mời về làm việc. Dù không thành công nhưng ông cũng đã có vài năm làm việc đáng nhớ ở mảnh đất hình chữ S. Sau khi rời Việt Nam, HLV Formosinho đến làm việc ở Angola và Malaysia nhưng vẫn không để lại dấu ấn gì.

Tiền đạo dự Copa America 2016 sắp bị CLB V-League thanh lý hợp đồng
Tiền đạo Maurice là cầu thủ V-League 2016 duy nhất được dự Copa America 2016, tuy vậy chân sút này lại đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp sau giải đấu trên...

Với việc nhận công tác chuyển nhượng ở M.U, Formosinho sẽ có tầm ảnh hưởng lớn ở sân Old Trafford. Trong thời gian tới, “Quỷ đỏ” sẽ tích cực thay máu dưới triều đại của Mourinho. Những bản hợp đồng lớn, đáng chú ý sẽ do cựu thuyền trưởng Long An đứng ra kiểm nghiệm và tư vấn cho “Người đặc biệt”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X