Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sợ ngồi dự bị, bầu Đức không cho Văn Toàn sang Nhật thi đấu

Thứ Sáu 20/05/2016 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin tiền đạo Văn Toàn của HAGL chuẩn bị sang Nhật Bản đầu quân cho Mito Hollyhock đã được xác nhận. Tuy nhiên bầu Đức lại thay đổi quyết định vào phút chót vì sợ cầu thủ này rơi vào trường hợp của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

So ngoi du bi, bau Duc khong cho Van Toan sang Nhat thi dau hinh anh
Văn Toàn chỉ sang Nhật tập huấn

Tiền đạo Văn Toàn

đang có cơ hội là cầu thủ thứ 4 của HAGL được ra nước ngoài thi đấu cho Mito Hollyhock. Đội bóng của đảo Honshu đã lặn lội lên Pleiku để gặp mặt bầu Đức, tăng cường sự hợp tác đôi bên. Ban đầu ý tưởng đưa Văn Toàn sang Nhật Bản rất thuận lợi do HAGL muốn các học viên của mình có thêm cơ hội phát triển. Thậm chí chủ tịch Mito là Numata đã cam kết sẽ đảm bảo cặp “song sát” của U19 Việt Nam một thời sẽ được ra sân thường xuyên.

Hữu Thắng không gọi Huy Hùng: Tiki-Taka không Busquets
Tất cả đều biết ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng đang cố đi theo lối chơi Tiki-Taka và kiểm soát bóng. Chỉ có điều trong kế hoạch ấy, chiến lược gia xứ Nghệ...

Mọi thứ đúng kế hoạch thì ngay sau khi ĐTQG tập trung, Văn Toàn sẽ cùng Công Phượng sang Nhật Bản thử việc. Tuy nhiên diễn biến bất ngờ đã xảy ra vào hôm nay. Bầu Đức đã quyết định giữ cầu thủ người Hải Dương ở lại. Nguyên nhân là vì HAGL đã hết cầu thủ thay thế trong giai đoạn 2 của V-League 2016. Quan trọng hơn, Văn Toàn cũng khó thoát khỏi tình cảm ngồi dự bị thường xuyên như của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Vì thế ông chủ của đội bóng phố Núi đã quyết định giữ tiền đạo 20 tuổi ở lại.

Một chi tiết thú vị là Văn Toàn vẫn sẽ sang Mito Hollyhock 2 tuần để tập luyện cũng như học hỏi nền bóng đá tiên tiến. Anh sẽ lên đường ngay sau khi cùng ĐT Việt Nam đá giải tứ hùng tại Myanmar trở về. Tuy nhiên sau đó, cầu thủ sinh ra tại Hải Dương sẽ lại trở về khoác áo HAGL trong giai đoạn lượt về V-League 2016. Trong một thông tin liên quan, Mito Hollyhock đã cam kết đưa 1 tiền đạo tốt để giúp đội bóng phố Núi có phương án thay thế chân sút Osmar vừa dính chấn thương nặng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X