Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ Indonesia “lật kèo”, HLV Hữu Thắng muốn gài điều khoản phạt 100.000 USD

Thứ Ba 27/09/2016 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày đầu tập trung, HLV Hữu Thắng của ĐT Việt Nam đã xác nhận tiếp tục đá giao hữu với ĐT Indonesia.
 

So Indonesia lat keo, HLV Huu Thang muon gai dieu khoan phat 100000 USD hinh anh
HLV Hữu Thắng và Công Vinh trong ngày đầu hội quân của ĐTVN

Hôm qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Vấn đề lớn nhất của đội bóng áo đỏ trong lần tập trung này là có quá ít các trận giao hữu. Ngoài trận đấu với Triều Tiên vào ngày 6/10 tới thì chưa có bất cứ đối thủ nào nhận lời đá giao hữu với thầy trò HLV Hữu Thắng. Indonesia từng giao kèo có 2 trận “lượt đi, lượt về” với ĐTVN nhưng lại hủy cách đây chưa lâu.

Phải tới mới đây, LĐBĐ Indonesia bất ngờ nối lại liên lạc với VFF. Thầy trò HLV Riedl vẫn muốn đá 2 trận giao hữu với ĐT Việt Nam như dự kiến. Cụ thể trận “lượt đi” sẽ diễn ra vào ngày 9/10 tại Jakarta, “lượt về” diễn ra đúng 1 tháng sau tại sân Mỹ Đình. Tuy nhiên do lo sợ đối thủ “lật kèo” lần nữa nên HLV Hữu Thắng muốn hai bên ký hợp đồng và gài điều khoản phạt nặng tiền để đối thủ không bỏ trận đấu được nữa.

Điểm mặt 5 năm nhân tố thú vị nhất ĐT Việt Nam
Trong danh sách 30 cái tên được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐT Việt Nam, có 5 cầu thủ hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị.

HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Phía Indonesia vừa kết nối lại. VFF đang làm việc cho trận lượt đi ngày 9/10 tại Indonesia và lượt về ngày 9/11 tại Mỹ Đình. Tôi có chia sẻ với VFF khi ký hợp đồng phải chắc vào. Kèm theo điều khoản ai chấm dứt bỏ hợp đồng phải chịu phạt 100.000 USD. Phải vậy toàn bộ tâm huyết của đội tuyển đặt vào lịch tập huấn. Nếu có sự cố sẽ làm lỡ hết mọi thứ”.

Nếu không có gì thay đổi, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Triều Tiên vào ngày 6/10, sau đó lên đường sang Jakarta giao hữu với ĐT Indonesia vào ngày 9/10. Từ đây, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bay thẳng sang Hàn Quốc để tập huấn 2 tuần. Tại xứ Kim Chi chúng ta sẽ có khoảng 3 trận giao hữu với các đội bóng địa phượng. Cuối tháng 10 đội sẽ quay về Hà Nội, đá 2 trận giao hữu vào ngày 2/11 (chưa xác định) và 9/11 (gặp Indonesia) trước khi lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X