Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ ĐT Việt Nam phòng ngự chặt, Thái Lan “đòi” đá đôi công

Thứ Hai 12/10/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan, trợ lý Kairung Threejagsang muốn thầy trò HLV Miura phải chơi tấn công thay vì phòng ngự như trận gặp Iraq.
 

Tro ly Kairung Threejagsang va thu mon Sinthaweechai trong cuoc hop bao truoc tran
Trợ lý Kairung Threejagsang và thủ môn Sinthaweechai trong cuộc họp báo trước trận

Dư âm của trận gặp Iraq rõ ràng đang khiến đội bóng xứ chùa vàng lo ngại trước trận Việt Nam vs Thái Lan. Cách đây 1 ngày thì HLV Kiatisak đã tuyên bố muốn ĐT Việt Nam chơi tấn công trong cuộc đối đầu vào ngày mai. Trong cuộc họp báo trước trận, trợ lý Kairung Threejagsang tiếp tục tái khẳng định điều này khi tuyên bố muốn ĐT Việt Nam đá tấn công để… cống hiến cho khán giả 1 trận đấu hay. Rõ ràng, Thái Lan rất ngại phải đối mặt với cách đá phòng ngự phản công của thầy trò HLV Miura.

Trợ lý Kairung Threejagsang phát biểu trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan: “ĐT Thái Lan luôn chơi tấn công trước mọi đối thủ và tôi hy vọng ĐT Việt Nam cũng chơi tấn công trong cuộc đối đầu ngày mai để có thể cống hiến cho người hâm mộ một trần cầu mãn nhãn. Thực sự các cầu thủ Thái Lan muốn đá một trận cầu đôi công với ĐT Việt Nam”.

Đội tuyển Thái Lan: Đâu chỉ có Chanathip và Dangda
(Bongda24h.vn) – Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ rất chú ý tới những cái tên như Teerasil Dangda và Chanathip Songkrasin, tuy nhiên đội tuyển Thái...

“Thái Lan đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 13/10 tới.  Nhiều đội bóng trong khu vực Đông Nam Á đều muốn làm được một điều gì đó trước Thái Lan, thế nên BHL thường xuyên nhắc nhở các cầu thủ phải giữ vững được phong độ ổn định và biết cách vượt qua áp lực từ giới truyền thông và CĐV đội khách”. Trợ lý của Kiatisak tuyên bố đầy kiêu ngạo trước trận Việt Nam vs Thái Lan.

Khá bất ngờ là HLV Kiatisak không tham gia cuộc họp báo trước trận mà thay vào đó là trợ lý trợ lý Kairung Threejagsang. Ngoài ra, đội trưởng Teerathon cũng không dự họp báo trước trận mà là thủ môn dự bị Sinthaweechai. Rõ ràng, ĐT Thái Lan đang cố tạo ra những sức ép để khiến ĐT Việt Nam giao động tâm lý trước trận cầu quyết định ngày mai.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X