Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sợ bị trả đũa người Mã không dám sang Mỹ Đình?

Thứ Tư 10/12/2014 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

1.000 vé sẽ được dành cho CĐV Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/12. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại số lượng vé được bán ra là không đáng kể, phải chăng người Mã đang sợ bị trả đũa?

Mohd Ami Hamidin, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia cho biết, 1.000 vé đã được chuyển đến Malaysia cho CĐV nước này. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại khi chỉ còn 1 ngày nữa trận đấu giữa Việt Nam-Malaysia sẽ bắt đầu, số lượng vé được bán ra là không đáng kể. Dự kiến, số vé còn thừa sẽ được trả lại cho phía VFF vào ngày mai.

So bi tra dua nguoi Ma khong dam sang My Dinh hinh anh
Sợ bị trả đũa người Mã không dám sang Mỹ Đình

“Hiện nay số vé còn thừa lên tới 600 vé, tôi đã cố gắng liên hệ với Hội CĐV Malaysia nhưng số vé được bán ra là hoàn toàn không đáng kể khi nhiều người lo ngại sẽ xảy ra sự cố tương tự như hôm 7/12”. Mohd Ami Hamidin chia sẻ trên trang New Strait Times.

Trước đó, trong trận bán kết lượt đi giữa hai đội hôm 7/12, CĐV Malaysia đã có hành động phi thể thao khi tấn công CĐV Việt Nam. Và trong trận lượt về này, người Mã đang lo ngại sẽ bị đội chủ nhà trả đũa.

Những kẻ làm loạn tại Shah Alam hôm 7/12 đã bị trừng trị thích đáng, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã lên tiếng xin lỗi và xin CĐV Việt Nam tha thứ và hơn nữa chính CĐV Việt Nam đã chủ động kêu gọi hòa bình trên các trang mạng xã hội tỏ rõ sự thân thiện của người Việt đối với CĐV nước bạn.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam- Malaysia sắp sửa được diễn ra, điều mà NHM Việt Nam mong chờ lúc này là một trận đấu cống hiến, hấp dẫn của đội nhà chứ không hề quan tâm tới việc trả đũa CĐV đối phương.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X