Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA không có lực lượng mạnh nhất đấu Thanh Hoá

Thứ Hai 30/10/2023 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Như Thuật sẽ không có trong tay đội hình mạnh nhất cho trận đấu Thanh Hóa ở vòng 3 V.League 2023/24 khi trung vệ Hồ Khắc Lương dính chấn thương nặng.

Hồ Khắc Lương nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Theo đó, trung vệ Hồ Khắc Lương đã dính chấn thương nghiêm trọng trong trận SLNA gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 V.League 2023/24. Anh đã va chạm mạnh với một cầu thủ đối phương và  buộc phải rời sân.

Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, cầu thủ này được xác định đứt dây chằng chéo trước, buộc phải nghỉ ít nhất từ 8-10 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc, Khắc Lương không thể tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Với việc SLNA chia tay Quế Ngọc Hải sau khi V.League 2023 khép lại, HLV Phan Như Thuật đã trao cơ hội cho Khắc Lương. Cầu thủ sinh năm 2001 đều được xếp đá chính ở hai trận đấu vừa qua.

Ho Khac Luong SLNA vs Binh dinh
Hồ Khắc Lương sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn

Dù vậy, với việc Hồ Khắc Lương phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, HLV Phan Như Thuật sẽ buộc phải tìm kiếm phương án thay thế phù hợp. Những cái tên có thể đảm nhiệm vị trí mà Khắc Lương để lại có thể kể đến như Lê Nguyên Hoàng, Trần Nam Hải hay Lê Văn Thành. Đây đều là những cầu thủ trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại sân chơi V.League.

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh những Đình Hoàng hay Olaha, đội hình của SLNA đều là những gương mặt khá trẻ, chủ yếu là từ 18-23 tuổi. Thế nhưng, đoàn quân dưới quyền HLV Như Thuật vẫn đi đấu ấn tượng. Họ đã cầm hoà Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để giành 2 điểm sau 2 vòng đầu tiên.

Ở vòng 3 V.League, SLNA sẽ có chuyến làm khách đến sân Thanh Hoá vào ngày 4/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X