Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết trụ hạng, SLNA 'chơi lớn' khi không thu vé vào cửa sân Vinh

Thứ Bảy 11/05/2024 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giúp các cầu thủ có động lực thi đấu, qua đó sớm giành suất trụ hạng V-League, ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An vừa quyết định mở cửa tự do sân Vinh ở các trận sân nhà còn lại.

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng SLNA đã thông báo sẽ mở cửa miễn phí đón khán giả trong 5 trận đấu trên sân nhà còn lại ở mùa giải V-League 2023/2024.

Như vậy người hâm mộ xứ Nghệ có thể vào cửa tự do ở tất cả các khán đài A, B, C, D để cổ vũ tinh thần cho đoàn quân của HLV Phan Như Thuật trong các trận đấu còn lại.

Quyết trụ hạng, SLNA chơi lớn khi không thu vé vào cửa sân Vinh 1
SLNA mở cửa miễn phí sân Vinh để đón người hâm mộ.

Trước thềm trận đấu gặp đội bóng TP. Hồ Chí Minh ở vòng 18, đội bóng xứ Nghệ đã phát đi thông điệp kêu gọi người hâm mộ tới sân nhiều hơn để tiếp lửa cho đội nhà. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Nghệ cũng khuyến nghị các khán giả tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an ninh, trật tự của Ban tổ chức sân Vinh.

"Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã bước vào giai đoạn khó khăn và khốc liệt nhất của V.League 2023/24. Trong bối cảnh giải đấu còn 9 trận đấu, trong đó còn 5 trận đấu trên sân nhà gặp các đội CLB TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, B. Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Câu lạc bộ rất mong quý khán giả và người hâm mộ quê nhà sẽ luôn đồng hành và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật trong chặng đường còn lại. Đặc biệt là trong những trận đấu trên sân nhà sắp tới.

Sự cổ vũ, động viên của các bạn trong thời điểm này là động lực lớn nhất và quý giá nhất giúp các cầu thủ trẻ Sông Lam Nghệ An tự tin hơn, mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn để vượt qua giai đoạn quan trọng này. 

Với tinh thần không bỏ cuộc, đoàn kết và quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt hơn trong phần còn lại của V.League 2023/24”, trang chủ Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An viết.

Trước vòng đấu thứ 18, CLB SLNA hiện đang đứng ở vị trí áp chót bảng xếp hạng với 15 điểm sau 17 trận, hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 5 điểm. Nếu cải thiện được phong độ thi đấu của mình, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có hy vọng trụ hạng ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X