Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

SLNA bất ngờ thay tướng trước vòng 18 V-League

Thứ Bảy 11/05/2024 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đội nhà đang chơi khá thất vọng tại V-League, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã đi đến quyết định thay đổi HLV trưởng nhằm giúp SLNA trụ hạng thành công. 

Trong thông báo được đưa ra vào tối ngày 11/5, CLB SLNA đã chính thức ra mắt tân thuyền trưởng của mình, nhằm thay thế cho HLV Phan Như Thuật ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Đó là ông HLV Phạm Anh Tuấn - một cựu cầu thủ SLNA.

SLNA bất ngờ thay tướng trước vòng 18 V-League 1
Ông Phạm Anh Tuấn sẽ dẫn dắt CLB SLNA trong phần còn lại của mùa giải 2023/2024.

Trang fanpage của SLNA viết: "Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An thông báo về việc thay đổi nhân sự trên cương vị Huấn luyện viên Trưởng Câu lạc bộ Thể thao Sông Lam Nghệ An, ông Phạm Anh Tuấn thay thế ông Phan Như Thuật.

Sau cuộc họp giữa Ban lãnh đạo Câu lạc bộ và Ban huấn luyện ngày 11/05/2024, Câu lạc bộ đi đến thống nhất bổ nhiệm Huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn thay thế HLV Phan Như Thuật đảm nhận vị trí HLV trưởng kể từ vòng 18 V-League 2023/24. Theo đó, HLV Phan Như Thuật vẫn tiếp tục trong vai trò trợ lý HLV trưởng.

HLV Phạm Anh Tuấn sinh năm 1970 tại Thành phố Vinh, Nghệ An, cựu cầu thủ SLNA, đã từng có kinh nghiệm dẫn dắt CLB tại V.League, nhiều năm đảm nhiệm vị trí trợ lý HLV trưởng.

Xin cảm ơn HLV Phan Như Thuật vì những nỗ lực trong thời gian qua và chúc HLV Phạm Anh Tuấn may mắn, thành công trên cương vị mới!".

Sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng, ông Phạm Anh Tuấn sẽ chỉ có một ngày làm việc chính thức cùng các học trò, trước khi bước vào màn đối đầu với đội khách TP.HCM FC trên sân Vinh lúc 17h00 ngày 13/5 tới. Với việc được chơi trên sân nhà ở trận này, đó cũng là cơ hội để ông Anh Tuấn có được màn ra mắt như ý với đội bóng xứ Nghệ.

Quyết trụ hạng, SLNA 'chơi lớn' khi không thu vé vào cửa sân VinhQuyết trụ hạng, SLNA 'chơi lớn' khi không thu vé vào cửa sân Vinh
Nhằm giúp các cầu thủ có động lực thi đấu, qua đó sớm giành suất trụ hạng V-League, ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An vừa quyết định mở cửa tự do sân Vinh ở các trận sân nhà còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X