Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu nóng: HLV Miura chính thức tái hợp song sát Công Vinh và Công Phượng

Thứ Năm 07/05/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như lời đã hứa, HLV Miura đã đôn 4 cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam trong ngày hôm nay. Tuyệt vời hơn khi chiến lược gia người Nhật đã quyết định thử nghiệm song sát Công Vinh và Công Phượng mà NHM hằng ao ước.

Sieu nong HLV Miura chinh thuc tai hop song sat Cong Vinh va Cong Phuong hinh anh
NHM đang rất chờ đợi cặp tiền đạo Công Phượng và Công Vinh ở ĐTQG

Ngay sau khi ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam cùng tập trung vào ngày 5/5 vừa qua, HLV Miura đã hé lộ về việc triệu tập một số trụ cột của U23 lên ĐTQG. Điều NHM mong đợi hơn cả là việc chiến lược gia người Nhật có thể cho ra mắt song sát Công Vinh và Công Phượng trong màu áo ĐTVN. Sau nhiều đắn đo suy nghĩ thì cuối cùng HLV Miura cũng làm các CĐV nức lòng với việc lần đầu tiên triệu tập Công Phượng lên ĐTQG.

Ngay trong buổi tập vào sáng nay, chiến lược gia 51 tuổi đã đôn Công Phượng và 3 cầu thủ U23 khác là Huy Toàn, Minh Tùng và Phi Sơn lên ĐTQG. Như vậy, ngoài song sát Công Vinh và Công Phượng, HLV Miura còn gọi luôn cả “Ronaldo Việt Nam” Phi Sơn lên ĐTVN lần này. Sự xuất hiện của rất nhiều nhân tố mới sẽ giúp cho NHM đang rất tò mò về màn trình diễn của đội bóng áo đỏ trong thời gian tới.

Ngoài 4 cầu thủ nói trên thì trong ít ngày tới, HLV Miura sẽ có kế hoạch gọi thêm 4 cầu thủ nữa lên ĐTQG. Nhiều khả năng đó là những cái tên quen thuộc như Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Ngọc Hải và Hồng Quân. Như vậy có thể thấy vị thuyền trưởng 51 tuổi đang muốn có được đội hình tối ưu để nghênh chiến với Thái Lan trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018 vào ngày 24/5.

Trong một thông tin liên quan thì ĐTVN đã xác định được đối thủ để đá giao hữu là đội tuyển Triều Tiên. LĐBĐ xứ Nhân sâm đã xác nhận sẽ mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam để đá giao hữu với thầy trò HLV Miura vào ngày 17/5. Trận đấu với Triều Tiên cũng là trận giao hữu quốc tế thử nghiệm duy nhất của ĐTVN trước cuộc gặp thượng đỉnh với người Thái ở Bangkok.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X