Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu Cup Quốc gia: Quảng Nam đã có cách hạ SLNA

Thứ Bảy 24/02/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Quảng Nam Hoàng Văn Phúc tự tin vào chiến thắng của đội nhà ở trận tranh Siêu Cup Quốc gia sắp tới.


Chiều ngày 24/2, hai đội bóng Quảng Nam và SLNA sẽ ra sân để quyết đấu cho chức vô địch Siêu Cup Quốc gia 2017. Đây là danh hiệu mà hai đội bóng đều rất muốn có lúc này. Nếu lên ngôi vô địch, đây sẽ là đầu tiên của Quảng Nam, trong khi SLNA cũng muốn trở thành đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu với 5 lần vô địch.

Sieu Cup Quoc gia Quang Nam da co cach ha SLNA hinh anh
HLV Quảng Nam đã có cách hạ SLNA ở Siêu Cup Quốc gia

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Quảng Nam Hoàng Văn Phúc tỏ ra tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của đội nhà ở trận tranh Siêu Cup Quốc gia sắp tới. Nhà cầm quân người Hà Nội cho rằng, đội bóng xứ Nghệ sở hữu lực lượng đồng đều, đang ở độ chín và nhiều năm chơi bóng cùng nhau nên rất khó đánh bại. “Tuy nhiên, SLNA cũng có điểm yếu. Đó là việc họ thiếu vắng một số trụ cột, đặc biệt là thủ thành Nguyên Mạnh. Quảng Nam sẽ tập trung khai thác vào điểm yếu của đối phương với hi vọng giành kết quả cao nhất”, ông Phúc chia sẻ.

Tuy vậy, vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng thừa nhận SLNA không phải một đội bóng dễ chịu. “Quảng Nam khát thắng nhưng SLNA cũng không muốn thất bại. Cơ hội chia đều cho cả hai. Chúng tôi đã chuẩn bị tình huống phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu”.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Đức Thắng cũng tỏ ra khá tự tin: “Quảng Nam là một đối thủ mạnh, đội hình đồng đều, chất lượng. Nhưng chúng tôi cũng có sự chuẩn bị tốt và cơ hội theo tôi là 50-50”.

Trong khi đó, đội trưởng SLNA Quế Ngọc Hải dự đoán trận đấu chiều nay sẽ sôi nổi, nhiều bàn thắng: “Những trận đấu giữa Quảng Nam và SLNA luôn cống hiến, hấp dẫn. Tôi hi vọng hai đội sẽ chơi hết mình để trình diễn cho người hâm mộ một trận cầu chất lượng”.

Trận Siêu Cúp quốc gia 2017 giữa Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam sẽ diễn ra lúc 16 giờ ngày mai trên sân Hàng Đẫy, và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X