Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng chia tay chân sút chủ lực chỉ sau một mùa giải

Thứ Sáu 10/09/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã đi tới quyết định chia tay ngoại binh Rafaelson chỉ sau gần một năm gắn bó.

 

Trong một diễn biến mới đây, ngoại binh người Brazil, Rafaelson Fernandes đã chính thức đưa ra thông báo chia tay CLB SHB Đà Nẵng thông qua trang cá nhân của mình. 

Cầu thủ được ví von là "Andriano phiên bản V-League" đã gửi lời cảm ơn đến câu lạc bộ, các đồng đội và các cổ động viên đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Anh gửi lời cảm ơn đến câu lạc bộ, các đồng đội và các cổ động viên đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Rafaelson được khen ngợi sau khi tỏa sáng ở SHB Đà Nẵng. Ảnh: VPF
Rafaelson (trái) chia tay SHB Đà Nẵng chỉ sau hơn nửa năm gắn bó. Ảnh: VPF

Rafaelson cho biết: "Xin cảm ơn CLB SHB Đà Nẵng, chúng ta đã trải qua một năm khó khăn với tất cả chúng ta, với đội bóng, với người hâm mộ, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ. Hẹn gặp lại trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn vì tất cả".

Trước khi chuyển tới khoác áo SHB Đà Nẵng hồi đầu năm nay, Rafaelson đã ghi dấu ấn đậm nét trong màu áo CLB Nam Định tại V-League 2020. Với 6 bàn thắng ghi được, tiền đạo sinh năm 1997 này cùng với ngoại binh Đỗ Merlo đã góp công lớn giúp đội bóng thành Nam trụ hạng thành công trước sự bám đuổi quyết liệt của Quảng Nam.

Chính phong độ thi đấu ấn tượng đó cũng giúp Rafaelson lọt vào 'mắt xanh' của BHL Đà Nẵng và được đội bóng này ký hợp đồng tại mùa giải 2021. Ở mùa bóng năm nay, dù mới 'chân ướt chân áo' tới thi đấu cho đội chủ sân Hòa Xuân nhưng Rafaelson vẫn thi đấu khá thành công. 

Qua 12 lần đá chính sau 12 vòng đấu V-League 2021, cầu thủ này đã ghi tổng cộng 6 bàn thắng và cũng là chân sút tốt nhất của đội bóng bên bờ sông Hàn trong mùa giải vừa qua. Sự chia tay của anh cũng để lại nhiều sự nuối tiếc cho người hâm mộ bóng đá Đà thành.

Ở một diễn biến khác, SHB Đà Nẵng cũng vừa trả 4 cầu thủ lại cho PVF. Đó là Nguyễn Tiến Đỉnh, Huỳnh Minh Đoàn, Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến. Các cầu thủ này sau khi tốt nghiệp đã được VPF cho đội bóng sông Hàn mượn. Nhưng họ đã không thể cạnh tranh được vị trí ở đội bóng mới và bị trả lại.

Khan hiếm ngoại binh, SHB Đà Nẵng tái ngộ cầu thủ từng bị HLV Lê Huỳnh Đức thanh lýKhan hiếm ngoại binh, SHB Đà Nẵng tái ngộ cầu thủ từng bị HLV Lê Huỳnh Đức thanh lý
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng đội bóng SHB Đà Nẵng ông Phan Thanh Hùng đã xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo Gustavo người Brazil trong giai đoạn...
Trợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh ĐứcTrợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh Đức
Trợ lý Nguyễn Việt Thắng đã quyết định không tiếp tục ở lại làm việc cho SHB Đà Nẵng sau khi HLV Huỳnh Đức từ chức

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X