Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công trung phong cắm của U19 Việt Nam

Thứ Tư 26/10/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi toả sáng trong màu áo U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016 và giành một suất tham dự U20 World Cup 2017, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được CLB SHB Đà Nẵng chiêu mộ để chuẩn bị thi đấu tại V.League 2017.

Đức Chinh chính là tiền đạo được HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao nhất ở U19 Việt Nam. Với nền tảng thể lực sung mãn, khả năng chọn vị trí và tỳ đè khôn ngoan, anh đã được sử dụng như một trung phong cắm ở cả 3 trận đấu tại vòng bảng, trong đó có tình huống đánh đầu mở tỷ số trong trận ra quân gặp U19 Triều Tiên. Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu quyết định tới tấm vé tham dự World Cup với U19 Bahrain, nhưng Đức Chinh vẫn là nhân tố quan trọng bởi ở thời điểm đó, HLV Hoàng Anh Tuấn muốn tung ra miếng đòn quyết định.

SHB Da Nang chieu mo thanh cong trung phong cam cua U19 Viet Nam hinh anh
CLB Đà Nẵng xác nhận đã có Đức Chinh

Dường như ngay lập tức những cái tên của U19 Việt Nam trở thành một món hàng hot đối với các đội bóng tại V.League, trong đó của SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn đã có 4 tân binh sau khi V.League 2016 kết thúc, đó là trường hợp của Văn Long, Văn Thắng, Nhật Tân và Hữu Phúc, còn Đức Chinh là bản hợp đồng thứ năm của đội. Trước đó, SHB Đà Nẵng đã để mất đi tiền vệ đội trưởng Phạm Nguyên Sa.

Đức Chinh không phải là cầu thủ đầu tiên của PVF khoác áo SHB Đà Nẵng bởi tại mùa giải vừa qua, đội bóng chủ sân Chi Lăng đã mượn thành công hậu vệ trái Thanh Thịnh, Tùng Quốc và tiền vệ Phạm Trọng Hoá. Cả hai cầu thủ này đều có những đóng góp nhất định cho SHB Đà Nẵng ở giai đoạn lượt đi. Đức Chinh sẽ trở thành cầu thủ thứ tư của lò PVF xuất hiện trong màu áo SHB Đà Nẵng và anh sẽ thi đấu tại đây trong 1 năm theo dạng cho mượn.

Tuy vậy, Đức Chinh sẽ phải cạnh tranh vị trí rất khốc liệt bởi trên hàng công của SHB Đà Nẵng, Gaston Merlo hiển nhiên sẽ đảm nhiệm vai trò trung phong cắm, bên cạnh một Edyson cũng vượt trội về mặt thể hình và thể lực. Đức Chinh sẽ chỉ là phương án dự phòng cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải tới nhưng anh ít nhiều cũng sẽ học hỏi được từ Gaston Merlo, tiền đạo được cho là hay nhất lịch sử V.League.

Xem lại bàn thắng đẹp mắt của Đức Chinh vào lưới U19 Triều Tiên (VCK U19 châu Á 2016)

Hàn Phi


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X