Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp HAGL vẫn còn ấm ức sau trận thua trước CLB TP.HCM

Thứ Ba 26/09/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo đội bóng phố núi HAGL dường như vẫn chưa thể nguôi ngoai sự thất vọng sau trận thua của đội nhà trước CLB TP.HCM mới đây.

Trên sân Thống Nhất chiều 24/9, CLB HAGL đã có một màn trình diễn không đến nỗi tệ trước đội chủ nhà TP.HCM. Họ là đội cầm bóng nhiều hơn và tạo ra vô số tình huống đáng chú ý trong hiệp 1. Thậm chí, đội bóng phố núi còn đưa bóng vào lưới trong hiệp 2, song bàn thắng này lại không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị.

Mải mê tấn công, đội khách đã phải ngậm trái đắng ở những phút cuối khi thủ môn Tô Vĩnh Lợi phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp sau pha băng ra khỏi vòng cấm, truy cản pha thoát xuống của tiền đạo Da Sylva trong tư thế đối mặt. Trên chấm đá phạt sát vòng cấm đối thủ, Da Sylva đã tung ra cú sút chìm, xuyên hàng rào HAGL đủ để làm bó tay thủ môn vừa vào sân Văn Tiến, ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Sep HAGL van con am uc sau tran thua truoc CLB TPHCM hinh anh
GĐĐH Huỳnh Mau (phải) và Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL

Nhận thất bại cay đắng tại Thống Nhất, ngay sau trận đấu HLV HAGL ông Nguyễn Quốc Tuấn đã tỏ ra không phục quyết định của trọng tài khi tuyên bố: "Thông qua báo chí, chúng tôi muốn tổ trọng tài phải xem lại hai tình huống không công nhận bàn thắng và không thổi phạt đền cho chúng tôi. Nếu trọng tài không xem xét, chúng tôi sẽ gửi đơn lên Ban tổ chức vì chúng tôi có cơ sở chứng minh mình đúng".

Chung quan điểm này, mới đây, giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Huỳnh Mau đã cảm thấy tiếc nuối khi đội nhà không được công nhận bàn thắng hợp lệ. “Nhìn chung tổ trọng tài trận này bắt tốt. Chỉ có 2-3 tình huống gây tranh cãi. Nhưng như thế là đủ rồi vì trong những trận căng thẳng như thế này tình huống ghi bàn rất ít. Đâu dễ?!”, ông Huỳnh Mau chia sẻ.

“Ở tình huống ghi bàn của Motta, trọng tài chính không nhìn nhận được. Nhưng trọng tài biên nếu đứng đúng vị trí sẽ nhìn thấy rõ. Đó là tình huống trọng tài phải hết sức tập trung vì HAGL phối hợp bóng để “gài” hàng thủ đối phương”, Giám đốc điều hành HAGL cho biết thêm.

Sep HAGL van con am uc sau tran thua truoc CLB TPHCM hinh anh 2
HAGL nhận thất bại thứ 11 tại V-League 2017

Dẫu không hài lòng với các trọng tài V-League, song ông Huỳnh Mau thừa nhận rất khó khiếu nại trọng tài nên Ban tổ chức giải như phát biểu của HLV Nguyễn Quốc Tuấn trước đó. Vị này cho biết: “Tôi đồng tình với ý kiến của ban huấn luyện đề nghị ban tổ chức xem lại các pha bóng gây tranh cãi trong trận đấu. Tất nhiên, dù muốn hay không kết quả trận đấu đã an bài rồi. Theo nguyên tắc, các CLB không được kiếu nại các lỗi nhận định như penalty. Những tình huống gây tranh cãi của HAGL hoàn toàn là lỗi nhận định nên chúng tôi không thể khiếu kiện”.

Trước đó, chia sẻ trên trang cá nhân, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng tỏ ra không hài lòng với các phán quyết từ tổ trọng tại trận TP.HCM – HAGL. Theo ông Tấn Anh, đội bóng phố Núi ít nhất đã có được một trận hòa sau pha bóng ghi bàn nhưng bị thổi việt vị của Motta và tình huống bóng bị cho là chạm tay trung vệ Đình Luật ở trong vùng cấm, nhưng trọng tài cho rằng chỉ chạm vai.

Thanh Long (TTVN)

Highlight CLB HCM 1-0 HAGL (Vòng 19 V-League 2017)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X