Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Minh Nhựt, thêm một cầu thủ xin được VFF giảm án

Thứ Sáu 23/02/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 'lời kêu cứu' của cựu thủ môn Long An, Nguyễn Minh Nhựt, mới đây tới lượt cầu thủ Huỳnh Quang Thanh lên tiếng xin giảm án sau hành động phản đối trọng tài tại V-League 2017.


Chắc hẳn cho tới thời điểm này, NHM cả nước vẫn chưa thể nào quên hành vi phản đối trọng tài thái quá của các cầu thủ Long An ở trận gặp CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Với những vi phạm của mình, thủ môn Minh Nhựt có một số nhân sự khác của Long An như đội trưởng Quang Thanh bị treo giò 2 năm. Nguyên chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV trưởng Ngô Quang Sang bị cấm không tham gia các hoạt động bóng đá 3 năm.

Quang Thanh va Minh Nhut deu bi treo gio 2 nam
Quang Thanh và Minh Nhựt đều đã lên tiếng xin giảm án

Cho rằng án phạt này quá nặng và ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của mình và gia đình, thủ thành Minh Nhựt đã lên tiếng xin được giảm án trong những ngày đầu năm 2018. Mới đây nhất, tới lượt hậu vệ Huỳnh Quang Thanh cũng lên tiếng xin được giảm nhẹ hình phạt để sớm được thi đấu trở lại.

Trong một chia sẻ của mình với báo đài, nhà vô địch AFF Cup 2008 đã mong muốn Ban kỷ luật VFF giảm án phạt cho anh để anh có thể ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay. Với cầu thủ đã ngoài 30 như Quang Thanh, cầu thủ này có nguyện vọng sớm được ra sân trở lại để được chơi bóng và cống hiến cho bóng đá Việt. Quang Thanh cũng cho biết mình vẫn còn động lực, còn khát vọng nên mong muốn sẽ được VFF giảm nhẹ hình phạt.

Trong trường hợp được giảm án, cả hai có thể sẽ trở lại thi đấu cho Long An, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất. Với kinh nghiệm của mình, đây sẽ là sự bổ sung cần thiết để đội bóng miền Tây sớm quay lại V-League. Tuy nhiên trước mắt, họ sẽ phải chờ đợi phán quyết từ Ban kỷ luật VFF. 

Trong diễn biến mới nhất, Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường đã cho hay: "Chúng tôi đã nhận được đơn xin giảm án của thủ môn Nguyễn Minh Nhựt. Hội đồng kỷ luật sẽ xem xét về trường hợp này và ra quyết định trước khi V-League 2018 khởi tranh”.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X