Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau chức vô địch của U19 HAGL, HLV Graechen cảm ơn bầu Đức

Thứ Tư 29/10/2014 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 "Nếu được dành lời cho bầu Đức, tôi xin gửi lời cảm ơn ông ấy với niềm tin và cả sự nhẫn nại dành cho chúng tôi", sau chức vô địch đầu tiên của mình cùng các học trò, HLV Graechen đã chia sẻ như thế...

Ông thầy mang hai quốc tịch Pháp - Việt đã lý giải "thực tế, bóng đá hiện đại như bây giờ cần ngay thành tích. Nhưng, bầu Đức đã nhẫn nại đối với chặng đường đã qua của chúng tôi.

Tôi muốn cảm ơn ông ấy thật nhiều, vì những đóng góp cho bóng đá với cả tiền bạc lẫn thời gian, điều đó là vô cùng đáng quý trong bối cảnh như hiện tại..."

 

Không chỉ dành những lời tri ân tới ông bầu của mình, HLV Graechen cũng đã dành lời cảm ơn đến các cầu thủ - những người đã chiến đấu cùng mình trong suốt một thời gian dài đã qua.

Ông chia sẻ "các cầu thủ mới là những người thi đấu dưới sân, và họ đã đóng góp lớn vào chiến thắng của ngày hôm nay. Tôi thực sự tự hào về tất cả.

Đối với trận đấu này, điều tôi hài lòng nhất vẫn là tinh thần và ý chí chiến đấu của các cầu thủ. Họ đều muốn xông lên và ghi bàn, lẽ ra đã có thể có nhiều bàn thắng nữa khi cả Tùng cũng có thể ghi bàn, Tuấn Anh hay Văn Toàn cũng thế...

Ngoài những lời có cánh dành cho bầu Đức, cầu thủ HLV Graechen cũng đã dành lời cảm ơn đến người hâm mộ Cần Thơ "được thi đấu trong một bầu không khí như hôm nay là thật tuyệt vời.

Phần thưởng, hay chiến thắng cùng chức vô địch của ngày hôm nay tôi xin dành tặng cho người hâm mộ cả nước, những người đã cùng chúng tôi đi suốt chặng đường đã qua.

Và tất nhiên, người hâm mộ Cần Thơ cũng xứng đáng nhận những lời cảm tạ của các cầu thủ U19 HA.GL.Arsenal.JMG. Chúng tôi thực sự phấn khích khi thi đấu dưới một sân bóng như hôm nay"

Trước những kế hoạch của tương lai, thầy Giôm cho biết "ngày mai tôi sẽ trở về trong bình lặng với vợ và những đứa trẻ của tôi. Tôi muốn chia sẻ với họ một cách nhẹ nhàng nhất về chiến thắng của ngày hôm nay.

Còn đối với kế hoạch của HA.GL, chúng tôi sẽ tập trung trở lại vào ngày 10.11 tới đây. Và sẽ bắt đầu một hành trình mới không hề đơn giản cho sân chơi V-League...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X