Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ" Việt Nam chính thức đầu quân cho đội hạng Nhì Thái Lan

Thứ Tư 27/07/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau một thời gian vắng bóng, tiền đạo Huỳnh Kesley đã xuất hiện trở lại với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng không phải ở bóng đá Việt Nam mà là tại Thái Lan khi anh chính thức ký hợp đồng với CLB Kasetsart University của Thái Lan.

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Chỉ ít giờ trước, tiền đạo Huỳnh Kesley Alves đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình rằng anh đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì Thái Lan. Đây là một nỗ lực rất lớn của cầu thủ đã 34 tuổi trong việc trở lại bóng đá chuyên nghiệp, sau khi anh liên tục bị các đội bóng V.League từ chối trong thời gian qua. Chính vì thế mà Huỳnh Kesley tỏ ra rất hạnh phúc trên mạng xã hội khi anh viết những lời chia sẻ cảm động.

Sat thu Viet Nam chinh thuc dau quan cho doi hang Nhi Thai Lan hinh anh
Huỳnh Kesley gia nhập giải hạng nhì Thái Lan

“Hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Chúa vì đã cho tôi cơ hội tuyệt vời này,” Kesley bộc bạch. “Ông ấy đã giúp tôi có được một hợp đồng mới trong sự nghiệp chơi bóng ở một CLB hoàn toàn mới mẻ đối với tôi tại Thái Lan. Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình và những người bạn vì đã luôn ở bên và tin tưởng tôi. Tôi thậm chí còn rất biết ơn những người đã nói rằng tôi sẽ giải nghệ trong năm nay bởi sự nghi ngờ của họ dành cho tôi càng là một động lực khiến cho tôi nỗ lực nhiều hơn để theo đuổi giấc mơ.”

Tiền đạo Kesley Alves từng gây ấn tượng với giới chuyên môn Việt Nam qua màn trình diễn xuất sắc cùng Matsubara tại BTV Cup 2004, ở tuổi 22. Anh đã ngay lập tức được đội chủ nhà Becamex Bình Dương chiêu mộ và sau đó có một quãng thời gian được cho mượn tại HAGL nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Trở lại Gò Đậu năm 2008, Huỳnh Kesley mới thực sự vụt sáng giúp Becamex Bình Dương đoạt 2 chức vô địch quốc gia liên tiếp. Sau đó anh đã được mang quốc tịch Việt Nam và thậm chí còn được triệu tập lên tuyển đá một số trận đấu giao hữu.

Huỳnh Kesley đã lấy vợ Việt Nam vào năm 2004 và cho đến nay anh đã có hai người con. Sự nghiệp của Kesley trong vài năm vừa qua không ấn tượng khi anh liên tục bị thanh lý hợp đồng bởi những đội bóng như Sanna Khánh Hoà, Đồng Nai và trước đó là chính Becamex Bình Dương.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X