Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao V-League chuẩn bị cập bến giải Premier League Nga

Thứ Ba 28/06/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất thì tiền vệ Moses của Bình Dương đang được CLB Kuban tại giải Ngoại hạng Nga chào mua với giá 400 nghìn USD.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Sao V-League chuan bi cap ben giai Premier League Nga hinh anh
Moses sẽ chia tay Bình Dương

Từ vài mùa giải gần đây, tiền vệ Oloya Moses được coi là “hàng ngoại” chất lượng cao hiếm hoi thi đấu V-League. Anh chính là trụ cột quan trọng bậc nhất để giúp Bình Dương liên tiếp thống trị giải trong nước. Tuyển thủ Uganda này dù mới 23 tuổi nhưng đã có 5 năm khoác áo ĐTQG và thi đấu ở V-League.

Tuy nhiên có vẻ như tài năng của Moses đã vượt tầm của V-League khi anh chuẩn bị được 1 CLB ở giải Premier League Nga chiêu mộ. Theo thông tin mới nhất thì CLB Kuban Krasnodar đã đưa ra lời đề nghị mua lại tuyển thủ Uganda với giá 400 nghìn USD. Dù đội bóng đất Thủ rất muốn giữ trụ cột nhưng nhiều khả năng họ sẽ phải chia tay với ngoại binh tốt nhất của mình trong nhiều năm qua.

Được biết, những khúc mắc cuối cùng trong vụ Moses chuyển tới Nga thi đấu sẽ được hoàn tất trong hôm nay, ngày cuối cùng của chuyển nhượng giữa mùa tại V-League 2016. Đề phòng cho trường hợp ra đi của cầu thủ này thì đội bóng đá Thủ cũng đã đưa về tiền vệ nhập tịch Nguyễn Rodgers để thay thế. 2 suất ngoại binh cũng đã được dùng cho Nsi và Firer trên hàng công.

Cựu danh thủ Trần Minh Chiến chính thức về Bình Dương
Cựu tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam là Trần Minh Chiến đã chính thức ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ V-League Becamex Bình Dương vào chiều qua.

Sở dĩ, Moses được CLB Kuban để ý là do họ vừa bổ nhiệm HLV Dan Petrescu. Hậu vệ huyền thoại của Romania đã từng dẫn dắt Jiangsu Suning đối đầu với Bình Dương tại AFC Champions League 2016. Ấn tượng trước lối chơi mạnh mẽ, đầy hiệu quả của Mose thì Dan Petrescu rất muốn chiêu mộ cầu thủ này.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X