Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, Đà Nẵng đánh bại nhà vô địch Quảng Nam

Thứ Bảy 17/03/2018 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều kỳ vọng, cuối cùng tiền đạo Hà Đức Chinh cũng đã tỏa sáng giúp CLB SHB Đà Nẵng có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2018.


Sau thất bại có phần tiếc nuối trước Quảng Ninh ở vòng 1 V-League 2018, CLB SHB Đà Nẵng được trở lại sân nhà Hòa Xuân để tiếp đón đối thủ Quảng Nam. Với tinh thần quyết tâm cao, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình tấn công khiến trận derby xứ Quảng diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên Quảng Nam mới là đội bóng có bàn thắng sớm sau pha phạm lỗi có phần vô duyên của thủ môn đội chủ nhà Lê Văn Hưng. Từ pha chuyền về của đồng đội, thủ thành 31 tuổi này đã chần chừ trong việc phát bóng lên tạo cơ hội để cầu thủ đối phương ập vào cướp bóng. Không còn cách nào khác, Văn Hưng buộc phải phạm lỗi, biếu không cho Quảng Nam một quả 11m.

Sao U23 Viet Nam toa sang, Da Nang danh bai nha vo dich Quang Nam hinh anh

Hà Đức Chinh tỏa sáng giúp Đà Nẵng hạ Quảng Nam ở vòng 2 V-League 2018

Trên chấm đá phạt, đội trưởng Đinh Thanh Trung đã không gặp khó khăn để mở tỷ số trận đấu. Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng hai bên đều không thể có thêm bàn thắng, qua đó khép lại hiệp 1 với kết quả 1-0 nghiêng về phía đội khách.

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng bất ngờ có bàn gỡ hòa từ pha đánh đầu của tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh. Tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ Quảng Nam, ngôi sao U23 Việt Nam đã đánh đầu khá tinh thế khiến thủ môn Phạm Văn Cường không có cơ hội cản phá.

Bàn gỡ hòa giúp đội bóng áo cam thi đấu tự tin hơn. Và sau nhiều nỗ lực tấn công, cuối cùng đội bóng của HLV trẻ Minh Phương cũng đã thực hiện được điều mà mình mong muốn là một chiến thắng.

Ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, từ tình huống đá phạt ngoài vòng cấm, ngoại binh Diogo đã có pha sút phạt tuyệt đẹp, ghi bàn thắng nâng tỉ số 2-1 cho SHB Đà Nẵng. Thời gian còn lại là không đủ để thầy trò Hoàng Văn Phúc có thể sửa sai, qua đó chấp nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Với chiến thắng nghẹt thở trước nhà ĐKVĐ, điều này sẽ tiếp thêm động lực để SHB Đà Nẵng bước vào lượt trận thứ 3 trên sân Khánh Hòa vào giữa tuần sau.

Highlight: Đà Nẵng 2-1 Quảng Nam (Vòng 2 V-League 2018)


Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Hải Phòng 1-1 HAGL (KT): Xuân Trường sút phạt đẳng cấp, đội bóng phố Núi giật 1 điểm ngoạn mục
Trong trận đấu thuộc vòng 2 V.League diễn ra trên sân Lạch Tray lúc 17h, chủ nhà Hải Phòng để CLB HAGL cầm hòa 1-1. Tiền vệ Xuân Trường là tác giả của bàn gỡ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X