Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam được ví với Valverde

Chủ Nhật 21/04/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ U23 Việt Nam, Võ Hoàng Minh Khoa được đàn anh Quế Ngọc Hải ví với ngôi sao Valverde của Real Madrid sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng trước U23 Malaysia.

Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa được ví với Valverde của Real Madrid

Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa lĩnh trách nhiệm đứng trên chấm phạt đền cho U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Malaysia tối 20/4. Cầu thủ thuộc biên chế của CLB Bình Dương đã tung ra cú sút phạt đền chính xác để nâng tỷ số 2-0 cho đoàn quân áo đỏ.

Trên trang cá nhân, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tải hình ảnh Võ Hoàng Minh Khoa ăn mừng bàn thắng cùng dòng nội dung: “Đấy Valverde Bình Dương”.

Minh Khoa là một trong số những cái tên nổi bật trong đội bóng U23 Việt Nam tại giải đấu châu Á dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn. Tiền vệ sinh năm 2001 với điểm mạnh là nền tảng thể lực cùng sự cơ động. Anh luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, chọn vị trí thông minh và luôn biết đưa ra giải pháp hợp lý mỗi khi có bóng.

Minh Khoa duoc Que Ngoc Hai khen ngoi
Minh Khoa được Quế Ngọc Hải khen ngợi

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, Minh Khoa còn đang cho thấy tố chất thủ lĩnh của mình. Tiền vệ của Bình Dương luôn động viên các đồng đội mỗi khi mất bóng và trực tiếp đuổi bóng để hỗ trợ phòng ngự.

Sau trận thắng 2-0 trước Malaysia, U23 Việt Nam trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành vé vào vòng tứ kết. Cùng có 6 điểm như Uzbekistan sau hai lượt trận nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn xếp nhì bảng khi thua đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.

Vị trí này sẽ khiến U23 Việt Nam nhiều khả năng phải gặp đối thủ rất mạnh là U23 Saudi Arabia ở vòng tứ kết. Chính vì vậy, tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa bày tỏ sự quyết tâm giành kết quả tốt trước U23 Uzbekistan ở lượt đấu cuối vòng bảng.

"Toàn đội sẽ nỗ lực tối đa để có kết quả tốt. Chúng tôi muốn tạo ra lợi thế hơn ở tứ kết", Minh Khoa khẳng định trước thềm trận đấu với U23 Uzbekistan. Nói về trận đấu với U23 Malaysia, tiền vệ sinh năm 2001 cho biết còn nhiều điều chưa hài lòng dù giành được chiến thắng.

"Chúng tôi bị ảnh hưởng bởi trận ra quân chưa như ý, cộng thêm lịch thi đấu dày ảnh hưởng tốc độ hồi phục. Nhưng dù sao đó là một chiến thắng xứng đáng",

Minh Khoa bày tỏ.

U23 Việt Nam sẽ chạm trán Uzbekistan ở lượt trận cuối bảng D vào ngày 23/4 tới đây. Nếu vượt qua đối thủ, Minh Khoa cùng đồng đội sẽ giành ngôi đầu bảng với 9 điểm trong tay. Trong trường hợp chỉ có kết quả hòa hoặc thua thì thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn sẽ phải xếp thứ hai trong bảng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X