Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Thái Lan hẹn ngày ‘trả nợ’ U23 Việt Nam

Thứ Bảy 16/12/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại trước U23 Việt Nam ở trận tranh hạng Ba M-150 Cup, tiền vệ Thái Lan đã hy vọng sẽ có cơ hội trả được món nợ thất bại đã vay từ thầy trò Park Hang Seo.
                     

Được đánh giá cao hơn lại có lợi thế thi đấu trên sân nhà song các cầu thủ U23 Thái Lan đã gây thất vọng sau trận thua 1-2 trước U23 Việt Nam. Đây là một trận thua khiến nhiều cầu thủ Thái Lan cảm thấy hết sức thất vọng bởi cách đây chỉ 4 tháng, nhiều người trong số họ đã từng đánh bại U23 Việt Nam 3-0 ở SEA Games 29.

Sao Thai Lan hen ngay ‘tra no’ U23 Viet Nam hinh anh
Tiền vệ Sarachat hẹn ngày tái đấu U23 Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ trẻ Supachok Sarachat khóc nức nở. Anh cũng hy vọng sẽ có thể đánh bại Việt Nam nếu hai đội gặp nhau trong thời gian tới.

“Hôm nay toàn đội đã thi đấu rất thất vọng. Bàn thắng của tôi đã không thể giúp U23 Thái Lan trở lại. Bản thân tôi cũng không hài lòng về phong độ của mình ngày hôm nay. Nếu gặp lại Việt Nam trong thơi gian tới, tôi muốn lấy lại những gì đã mất. Tôi muốn đánh bại họ”, Supachok chia sẻ.

Trong khi đó, tiền đạo đội trưởng Chenrop Samphadi đã kêu gọi các đồng đội đứng lên sau thất bại: “Dĩ nhiên không thể vui vì trận thua này. U23 Việt Nam đã có những tiến bộ rõ ràng. Còn chúng tôi không tận dụng tốt cơ hội của mình. Sau trận đấu này, U23 Thái Lan phải làm việc chăm chỉ để nâng cao trình độ của đội”.

Ở trận đấu vừa qua, Thái Lan cũng có một số cơ hội, tuy nhiên họ đã không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng. Bên cạnh đó, ở trận này họ cũng không có sự phục vụ của nhiều trụ cột đang gặp chấn thương, trong đó phải kể tới trường hợp của Chaiyawat Buran và Nopphon Phonkam. Nếu không, chưa chắc người Thái đã phải nhận thất bại trước Việt Nam.

Dư âm U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan: Ơn giời, hạ người Thái rồi!
Nỗi lo sợ người Thái cuối cùng cũng đã được ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo hóa giải với chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà của họ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X