Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ HAGL sốc vì lần đầu được HLV Miura gọi

Thứ Tư 25/11/2015 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, HLV Miura đã chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam tập trung vào ngày 1/12 tới để chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2016.

Cau thu HAGL soc vi lan dau duoc HLV Miura goi hinh anh
Đông Triều lần đầu được gọi vào U23 Việt Nam

Dù giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 vẫn đang diễn ra nhưng HLV Miura đã chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam cho đợt tập trung tới. Có tất cả 29 tuyển thủ được gọi lần này, người còn lại là trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ ở chế độ chờ. Một trong những người lần đầu được gọi là hậu vệ Trần Hữu Đông Triều. Vì thế cầu thủ của HAGL không khỏi bất ngờ về thông tin này.

Vào cuối giờ chiều nay mới có danh sách U23 Việt Nam nên Đông Triều cứ nghĩ mình bị loại: “Em không có trong danh sách anh ạ, em đọc báo sáng giờ thấy đưa tên 6 cầu thủ HAGL không thấy tên”.

U21 HAGL 4-3 U21 Myanmar: Bóng dài và tấn công
Những giây phút thót tim trong trận U21 HAGL 4-3 U21 Myanmar đã giúp thầy trò HLV Quốc Tuấn góp mặt ở bán kết. Thế nhưng nếu ai nói đội bóng phố Núi thắng lối...

Tuy nhiên khi đọc lại danh sách U23 Việt Nam chính thức có tên mình thì Đông Triều tỏ ra cực kỳ bất ngờ. Dù hơi sốc nhưng cầu thủ HAGL quyết tâm sẽ trụ lại đội tuyển. Hậu vệ người Quảng Nam nói: “Nếu quả thật đó là sự thật em rất vui. Suốt thời gian dài vừa qua em phải nỗ lực chống chọi với chấn thương để có thể trở lại. Chắc chắn em sẽ không bỏ lỡ cơ hội ở lần này”.

Điều khá bất ngờ là Đông Triều được gọi nhưng không phải là để thi đấu ở vị trí trung vệ. Bởi ở trung tâm hàng thủ đã có những cái tên HLV Miura vừa ý như Hoàng Lâm, Duy Khánh, Tiến Dũng và Trọng Đại. Được biết chiến lược gia người Nhật muốn thử nghiệm cầu thủ HAGL ở vị trí tiền vệ trung tâm bởi khả năng phán đoán tốt của cầu thủ này. Tuy nhiên Đông Triều sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những tiền vệ còn lại vốn được HLV Miura yêu thích như Duy Mạnh, Hữu Dũng.

TRUC TIEP M.U vs PSV Eindhoven

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X