Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Thái Lan nói gì về cơ hội thành công của cầu thủ Việt ở Thai League?

Thứ Năm 07/12/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau buổi tập chiều qua cùng ĐT U23 Thái Lan, tiền đạo Chenrop Samphaodi thừa nhận giải Thai League sẽ không hề dễ dàng cho các cầu thủ Việt Nam.

                    

Thai League đang là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất khu vực sau những sự đầu tư quy củ của người Thái. Ở mùa giải 2018, BTC Thai League cũng sẽ mở rộng cánh cửa để chào đón các ngoại binh ở khu vực Đông Nam Á. Và cũng đã có một số cầu thủ của Indonesia hay Myanmar sang đất nước chùa Vàng thi đấu. 

Sao U23 Thai Lan noi gi ve co hoi thanh cong cua cau thu Viet o Thai League hinh anh
Chenrop Samphaodi nhiều lần đối đầu cầu thủ Việt Nam

Nói về cơ hội tham dự giải đấu này của các cầu thủ Việt Nam, tiền đạo U23 Thái Lan Chenrop Samphaodi chia sẻ: "Tôi nghĩ đó sẽ là thử thách thực sự dành cho cầu thủ đó. Không phải là không có cơ hội, nhưng sự cạnh tranh ở Thai League khiến ngay cả cầu thủ bản địa cũng phải nỗ lực từng buổi tập mới mong được suất đá chính".

Nói thêm về khả năng U23 Thái Lan chạm trán U23 Việt Nam ở bán kết giải M-150, Chenrop nhận định: "Cả hai đội quen nhau tới mức thành bạn rồi. Nhưng dù sao thì tính chất trận đấu vẫn sẽ luôn kịch tính, Thái Lan không muốn thua và hẳn Việt Nam cũng vậy".

Trong quá khứ Chenrop Samphaodi cũng không còn lạ gì lứa Công Phượng khi nhiều lần đối đầu ở giải U19 ĐNÁ hay các kỳ SEA Games gần đây. Tuy nhiên phần thắng chủ yếu thuộc về người Thái. Sẽ là một bất ngờ nếu hai đội gặp nhau ở bán kết giải M-150 Cup sắp tới. Tuy nhiên người Thái đang mơ tới ngôi vô địch trong khi U23 Việt Nam cũng đang đặt quyết tâm sẽ đánh bại cả Myanmar lẫn Uzbekistan để đi tới trận đấu cuối cùng của giải.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X