Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn Xuân Thành: Muốn ở lại, phải giảm lương!

Thứ Năm 11/10/2012 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch duyệt chi cho mùa giải 2013, bầu Thụy chỉ đồng ý rót cho SG.XT 30 tỷ đồng. Số tiền ấy là quá nhỏ với một CLB được mệnh danh là “nhà giàu mới nổi” như SG.XT. Mức kinh phí ấy được dự báo không đủ để đại diện của bóng đá TP.HCM hoạt động trong mùa giải tới.

Chiều qua, GĐĐH Trần Tiến Đại đã có cuộc họp với một số thành viên chủ chốt trong đội để tìm giải pháp thắt chặt chi tiêu. Đáng chú ý nhất là chuyện giảm lương của toàn thể các thành viên trong đội, từ BHL cho đến cầu thủ. Theo ông Đại, SG.XT sẽ đề nghị 3 mức giảm lương là 10%, 15% và 20%. “Chúng tôi sẽ gửi thông báo đến các cầu thủ. Họ sẽ tự đánh giá năng lực của mình để chịu giảm ở một mức cụ thể”, ông Đại bày tỏ.

Hạ lương cũng là cách giúp SG.XT giảm bớt chi phí
Hạ lương cũng là cách giúp SG.XT giảm bớt chi phí

“Nếu ai không đồng ý giảm lương thì chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho đi. Bởi tình hình thực sự khó khăn, nên SG.XT mới phải làm như thế. Mong các cầu thủ hiểu và chia sẻ cùng CLB”, ông Đại cho biết thêm. Không chỉ đề nghị các cầu thủ giảm lương, GĐĐH Trần Tiến Đại còn tuyên bố, mức thưởng của SG.XT trong mùa giải tới cũng sẽ giảm đáng kể.

Nhà vô địch Cúp QG 2012 là tập hợp của những ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Minh Đức, Đình Luật, Phước Tứ, Tấn Trường, Nguyễn Rogerio… và những ngoại binh chất lượng cao như Antonio, Moses. Cầu thủ chất lượng cũng đồng nghĩa mức lương ngất ngưởng. Vì thế, ngân quỹ để trả lương không hề nhỏ chút nào. Hạ lương cũng là cách để giúp SG.XT giảm bớt đáng kể một khoản chi phí.

Sau cuộc họp, kế hoạch thắt chặt chi tiêu sẽ được trình lên bầu Thụy. Một vấn đề quan trọng nữa cũng đang chờ ông chủ của đội bóng này gật đầu là chiếc ghế HLV trưởng. Hiện tại, ông Đại đã đề cử HLV Lư Đình Tuấn trở lại dẫn dắt SG.XT, nhưng bầu Thụy chưa đồng ý.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X