Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC tan đàn xẻ nghé trước thềm V-League 2018

Thứ Năm 22/02/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù V-League 2018 sắp đến ngày khởi tranh nhưng nội tình Sài Gòn FC vẫn đang rối như canh hẹ do các cầu thủ cảm thấy hoang mang về tương lai. 

 
Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Sài Gòn FC gây bất ngờ khi thanh lý hợp đồng với tiền vệ vệ Bùi Trần Vũ và Trần Hữu Thắng. Không chỉ bản thân hai cầu thủ này cảm thấy bức xúc, mà toàn bộ các cầu thủ còn lại trong đội cũng cảm thấy hoang mang khi chứng kiến cách hành xử "thiếu tình" của ban lãnh đạo.
 
Sai Gon FC hoan toan la binh moi ruou moi tai V-League 2018.
Sài Gòn FC hoàn toàn là bình mới rượu mới tại V-League 2018.

Tiền vệ Trần Vũ bức xúc: "Tôi còn hai năm hợp đồng nữa với Sài Gòn FC, cũng đã tập luyện hơn một tháng với đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Lúc nghỉ Tết, chẳng ai nói gì về chuyện thanh lý hợp đồng. Đến sáng mùng 4 Tết khi ra sân bay chuẩn bị vào TP.HCM tập trung thì mới biết vé đã bị hủy vì CLB không tiếp tục gia hạn hợp đồng".
 
"Tôi phải bắt xe đò xuống Sài Gòn ngay trong đêm đó để hỏi cho ra nhẽ. Sáng mùng 5, tôi đến CLB và nhận được giấy thanh lý hợp đồng. Việc CLB thanh lý hợp đồng trước thời hạn với cầu thủ là bình thường, nhưng cách hành xử của ban lãnh đạo khiến tôi cảm thấy buồn".
 
Đến tối mùng 5 Tết, ông Trần Tiến Đại - Chủ tịch mới của Sài Gòn FC - tiếp tục thanh lý hợp đồng với tiền vệ Trần Hữu Thắng. Các cầu thủ của Sài Gòn FC cảm thấy sốc khi chứng kiến đồng đội liên tục bị đẩy ra đường theo cách đột ngột.
 
Trước đó, trợ lý Nguyễn Minh Đức vì bận việc gia đình cũng không thể tiếp tục gắn bó cùng đội sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Như Bongda24h.vn đưa tin, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng ê kíp trong ban huấn luyện vừa rời Sài Gòn FC trước Tết Nguyên Đán do không tìm được tiếng nói chung với vị chủ tịch mới.

Quảng Nam FC dạy ngoại binh hay nhất V-League bài học về sự chuyên nghiệp
Tiền đạo Claudecir - ngoại binh hay nhất V-League - bị Quảng Nam FC trừng phạt vì thái độ hành xử thiếu chuyên nghiệp.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X