Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Sài Gòn cùng lúc thanh lý 3/4 đội hình

Thứ Năm 12/11/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn FC gây sốc khi cùng một lúc thanh lý hợp đồng với 3/4 đội hình sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.

Sài Gòn FC thanh lý hàng loạt trụ cột

V.League 2020 mới chỉ trôi qua ít ngày. Song, nhiều đội bóng lập tức chuẩn bị cho mùa giải mới ở khâu nhân sự. Sài Gòn FC không phải ngoại lệ.

Song, khi chưa bổ sung được tân binh nào, đội bóng Sài thành gây sốc khi cùng lúc thanh lý hợp đồng với hàng loạt cầu thủ trụ cột  trong đội hình.

Những cái tên nội sẽ phải ra đi bao gồm Đức Anh, Đức Lợi, Hữu Sơn, Anh Vũ, Trần Vũ, Bá Dương, Quốc Phương, Xuân Toàn, Vũ Tín, Thanh Thụ, Tùng Lâm, Văn Bửu,... Dù không nằm trong diện thanh lý nhưng 3 cầu thủ ngoại là Geovane, Pedro Paulo và Ahn Byung Keon đã xin ra đi.

 Sài Gòn FC bất ngờ thanh lý hàng loạt trụ cột hình ảnh
2 ngoại binh Pedro Paulo và Geovane sẽ chia tay Sài Gòn FC.

Chưa rõ lý do dẫn tới quyết định này từ BLĐ Sài Gòn FC. Trên trang Facebook cá nhân, đội phó Quốc Long không giấu nổi sự thất vọng khi hàng loạt trụ cột bị thanh lý hợp đồng: "Một kết thúc quá buồn. Không có ngòi bút nào diễn tả được cảm xúc vào lúc này!" kèm biểu tượng cảm xúc đang khóc nức nở.

Càng khó hiểu hơn cho quyết định của Sài Gòn FC khi mùa sau đội bóng này tham dự AFC Cup. Đội chủ sân Thống Nhất sẽ có khoảng 2 tháng chuẩn bị nhân sự hướng tới mùa giải mới. Do dịch COVID-19, công cuộc tìm kiếm ngoại binh mới ở thời điểm hiện tại không hề dễ dàng.

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định tham vọng của CLB Sài Gòn trong mùa giải tới
Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định CLB Sài Gòn sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để xây dựng một đội bóng cạnh tranh cho các danh hiệu.
Vua phá lưới chia tay Sài Gòn FC, Hà Nội mừng thầm
Cách đây ít phút, tiền đạo Pedro Paulo đã chính thức nói lời chia tay CLB Sài Gòn sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công.
Rimario bỏ ngỏ tương lai tại Hà Nội FC
Tiền đạo Rimario có thể sẽ chia tay Hà Nội FC sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X