Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs lên tiếng về thông tin sang Việt Nam làm giám đốc PVF

Thứ Tư 15/11/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của M.U, cựu tiền vệ Ryan Giggs mới đây đã có chia sẻ trên kênh thể thao nổi tiếng Sky Sports về việc nhậm chức Giám đốc bóng đá ở Việt Nam.

               

Như những thông tin đã đưa, mới đây trung tâm bóng đá PVF đã xác nhận 'chiêu mộ' thành công huyền thoại của M.U, Ryan Giggs. Theo đó, cựu cầu thủ người xứ Wales sẽ trở thành Giám đốc bóng đá của lò đào tạo này.

Ryan Giggs len tieng ve thong tin sang Viet Nam lam giam doc PVF hinh anh
Ryan Giggs đảm nhiệm vai trò giám đốc bóng đá tại PVF.

Và trước sự quan tâm của báo giới tại Việt Nam cũng như ở Anh, Ryan Giggs cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận việc sang Việt Nam nhận việc. Lời đầu tiên, Giggs đã có lời khen cho học viện bóng đá tại Việt Nam có chất lượng rất cao: “Họ đã xây dựng một trung tâm bóng đá mới thay cho cái cũ. Đó là một cơ sở tuyệt vời có chất lượng rất cao”.

Huyền thoại từng 13 lần vô địch Premier League của Quỷ đỏ cũng chia sẻ về kế hoạch sặp tới tại Việt Nam của mình: “Tôi và Paul Scholes sẽ tới Việt Nam. Cậu ấy cũng sẽ có một vai trò quan trọng. Chúng tôi sẽ ở đây vài ngày để tư vấn và sau đó là tạo sự kết nối giữa Học viện này với các Trung tâm khác trên thế giới".

Nói về công việc của mình, Giggs tâm sự: "Vị trí Giám đốc của tôi không phải là công việc toàn thời gian. Tôi sẽ sang Việt Nam vài lần trong một năm và tham gia vào việc huấn luyện cầu thủ, HLV và đặc biệt là tham gia xâu dựng, phát triển PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Việt Nam cũng như trên thế giới”.

Được biết, Giggs và đồng đội cũ Paul Scholes sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 19.11 trước khi có mặt tại Văn Giang, Hưng Yên để dự lễ khánh thành học viện bóng đá mới của PVF. Đây cũng là cơ hội tốt để NHM Việt Nam có dịp giao lưu với những huyền thoại đã từng một thời lập nên những chiến công hiển hách cùng Quỷ đỏ.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X