Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Run sợ trước Than Quảng Ninh, HAGL lập đàn cầu may

Thứ Bảy 31/01/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, HAGL sẽ có trận đấu khó khăn trên sân nhà trước Than Quảng Ninh. Trước khi chạm trán ứng viên vô địch V-League 2015, đội bóng phố Núi đã phải lập đàn cầu may ở sân Pleiku để hy vọng có được một kết quả khả quan.

Run so truoc Than Quang Ninh, HAGL lap dan cau may hinh anh
HAGL lập đàn cầu may

Hôm qua, sau buổi tập cuối cùng của đội Than Quảng Ninh để làm quen sân thì HAGL đã bất ngờ lập đàn cầu may cho đội nhà ngay tại sân Pleiku. Hoa cúc vàng, mâm ngũ quả và một bát hương nhỏ đã được BLĐ đội bóng phố Núi bày ra ngay tại sân để cầu sự may mắn cho đội nhà trước trận quyết chiến vào chiều mai. Đây được coi là hành động xưa nay hiếm của BĐVN từ trước tới nay, nhất là trước một trận đấu tại sân chơi ở giải quốc nội.

Điều này cho thấy BLĐ và đội bóng phố Núi đang khá lo lắng cho trận đấu với Than Quảng Ninh vào chiều mai, một trong những đội bóng mạnh nhất V-League vào thời điểm này. HAGL đang rất hy vọng sau khi lập đàn cầu may thì đội nhà sẽ tiếp tục có được chiến thắng như trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Trong 6 vòng đầu tiên của V-League 2015 thì HAGL được thi đấu tới 4 trận trên sân nhà Pleiku. Tại 3 trận đấu trước thì họ đã có 2 chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa và SHB Đà Nẵng, đội bóng phố Núi chỉ để thua 1 trận trước Thanh Hóa ở vòng 3.

Tuy nhiên việc BLĐ đội chủ sân Pleiku làm vậy cũng là muốn hy vọng các học trò của ông Graechen chơi tốt vào ngày mai. Đây được coi là cơ hội cuối cùng để những Xuân Trường, Tuấn Anh hay Công Phượng lọt vào danh sách triệu tập đội U23 trong đợt 1 sắp tới. Chiều nay, HLV Toshiya Miura sẽ có mặt tại phố Núi Gia Lai để lần thứ 2 kiểm tra khả năng của các cầu thủ trẻ HAGL. Trong lần đầu dự khán trận đấu của thầy trò HLV Graechen ở vòng 2 trước ĐTLA thì lứa “gà nòi” của bầu Đức không thể hiện được gì nhiều trước vị thuyền trưởng người Nhật.

Sau 5 vòng đấu, HAGL mới chỉ có được 6 điểm và đang đứng giữa BXH V-League 2015. Trong khi đó Than Quảng Ninh đang bay cao với 4/5 chiến thắng kể từ đầu mùa. Lúc này thì thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đang ngồi chiếm chệ trên nhóm đầu BXH với 12 điểm, họ chỉ kém đội đầu bảng Hải Phòng duy nhất 1 điểm.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X