Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Kiatisak tới dẫn dắt CLB TP.HCM

Thứ Năm 12/11/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất thì nhà cầm quân Thái Lan Kiatisak Senamuang có thể đang là mục tiêu mà CLB TP.HCM hướng đến cho chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải năm sau.

Như thông tin mà tờ báo thể thao Thái Lan Thairath đề cập thì CLB TP.HCM đang có ý định sử dụng một nhà cầm quân Thái Lan cũng như một vài cầu thủ người Thái ở mùa giải năm sau.

Rõ ràng vị trí thứ 5 chung cuộc ở V-League mùa này của thầy trò HLV Chung Hae Soung chưa thể khiến giới chủ của 'Chiến hạm đỏ' hài lòng. Và họ được cho là đã nhờ bên trung gian tìm kiếm những cái tên chất lượng của bóng đá xứ chùa Vàng.

Rộ tin Kiatisak tới dẫn dắt CLB TPHCM hình ảnh
Rộ tin Kiatisak tới dẫn dắt CLB TP.HCM

Và theo một số thông tin của giới truyền thông Việt Nam thì CLB TP.HCM đang thông qua nhà môi giới người Thái Lan, ông Traisit để thực hiện kế hoạch này.

Đây là nhà môi giới thể thao có tiếng ở Thái Lan từ 10 năm trước. Vị này bắt đầu hoạt động ở thị trường Việt Nam từ đầu mùa giải 2020. Ông Traisit đang tư vấn cho CLB Sài Gòn về nguồn cầu thủ ở Thái Lan.

Và theo vị này thì Kiatisak Senamuang hoàn toàn có thể gia nhập TP.HCM FC nếu hai bên chấp nhận những yêu cầu của nhau.

Kể từ sau khi chia tay đội tuyển Thái Lan từ cuối tháng 3/2017, Zico "Thái" chỉ mới nhận lời dẫn dắt đội Port Thai nhưng cũng nhanh chóng xin nghỉ. Sau đó, ông không còn cầm sa bàn chỉ đạo. Kiatisak hiện tại đang chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực bóng đá cộng đồng.

Tuy nhiên với những thành công to lớn cùng bóng đá Thái Lan trong khoảng thời gian 2013-2017, rất có thể Kiatisak sẽ thành công nếu nhận lời đề nghị từ phía CLB TP.HCM, thay thế nhà cầm quân Hàn Quốc Chung Hae Soung.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X