Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Hải Huy phải bồi thường 5 tỷ cho CLB TP.HCM

Thứ Sáu 22/10/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hải Huy - cựu đội trưởng CLB Than Quảng Ninh sẽ phải đền bù số tiền lên tới ... 5 tỷ đồng cho CLB TP.HCM nếu muốn phá hợp đồng.

 

Hải Huy có thể phải bồi thường 5 tỷ cho TP.HCM 

Như thông tin đã chia sẻ, Hải Huy mới đây đã bày tỏ mong muốn được hủy hợp đồng chuyển tới thi đấu cho CLB TP.HCM. Trước đó hai bên đã ký văn bản ghi nhớ, đồng thời phía đội bóng Sài thành đã chuyển vào tài khoản của tiền vệ sinh năm 1991 số tiền 700 triệu đồng mang tính chất 'đặt cọc'.

Hải Huy
Hải Huy được cho sẽ phải bồi thường 5 tỷ cho CLB TP.HCM.

Tuy nhiên sau đó Hải Huy lại đổi ý, muốn hoàn trả tiền cọc và hủy giao kèo. Nguyên nhân được cho là bởi CLB Hải Phòng được cho đã liên hệ và muốn chiêu mộ cựu thủ quân Than Quảng Ninh. Sau đó Hải Huy đã thay đổi ý định vì anh cũng muốn được ở gần gia đình.

Và điều này đã khiến BLĐ 'Chiến hạm đỏ' bị phật ý. Phía CLB TPHCM đồng ý với điều kiện Hải Huy phải trả lại tiền cọc cùng một số tiền đền bù tượng trưng.

Song cầu thủ sinh năm 1991 lại không đồng tình với khoản tiền 'phạt' này - được cho vào khoảng 300 triệu đồng. Đó cũng là nguyên nhân dẫn tới 'cơn thịnh nộ' của BLĐ đội chủ sân Thống Nhất.

Và thế là thay vì yêu cầu Hải Huy đền bù tượng trưng CLB TPHCM muốn anh phải đền toàn bộ giá trị hợp đồng, ước tính lên tới 5 tỷ đồng. Nếu không thể trả số tiền này, anh sẽ phải chuyển tới khoác áo 'Chiến hạm đỏ' ở mùa giải V-League 2022 đúng như giao kèo đã ký. 

Song với những gì đã diễn ra, rất khó để dự đoán là ngôi sao đất Mỏ có được trọng dụng và ra sân thường xuyên hay không.

CLB TP. HCM CHÍNH THỨC ra mắt HLV mớiCLB TP. HCM CHÍNH THỨC ra mắt HLV mới
Cách đây ít phút, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt HLV trưởng mới của mình ở mùa giải 2022 thay cho ông thầy ngoại Alexandre Polking. Và đó chính là ông Trần...
Cựu cầu thủ Nam Định rời CLB TP.HCM chỉ sau một nămCựu cầu thủ Nam Định rời CLB TP.HCM chỉ sau một năm
Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB TP.HCM đang tiến hành cuộc cách mạng về lực lượng. Và theo một nguồn tin, họ đã chia tay tiền vệ Lê Sỹ Minh chỉ sau 1 năm vì...
Hải Huy có thể phải đền bù cho CLB TP.HCMHải Huy có thể phải đền bù cho CLB TP.HCM
Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hải Huy có thể sẽ phải bồi thường một khoản cho phía CLB TP.HCM do đột ngột phá hợp đồng.
CLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ SamsonCLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ Samson
Dù đã bỏ ra không ít tiền bạc để tăng cường chất lượng nhân sự suốt những mùa giải qua, nhưng phần lớn các thương vụ đều không mang tới thành công cho CLB...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X