Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin một cầu thủ Việt Nam vừa ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ Thai Premier League

Thứ Tư 13/12/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông mới đây đã hé lộ chuyện một cầu thủ Việt Nam vừa đặt bút ký hợp đồng với CLB Buriram United đang chơi tại giải Thai Premier League.

                            

Theo những thông tin được giới truyền thông Thái Lan tiết lộ, đội bóng chủ sân Imobile Thunder Castle, Buriram United vừa chiêu mộ thành công ngoại binh Đông Nam Á. Dù không tuyên bố đích danh tên cầu thủ xong người Thái khẳng định rằng đó là một cầu thủ tới từ Việt Nam.

Ro tin mot cau thu Viet Nam vua ky hop dong voi nha DKVD Thai Premier League hinh anh
Rộ tin cầu thủ Việt Nam tới Thai Premier League thi đấu

Thông tin này cũng trùng khớp với tin đồn trước đó mà trang Fox Sport Asia đưa ra. Trang tin trên còn khẳng định ngôi sao này mang họ Nguyễn và dự đoán tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chính là người được lựa chọn. Nếu đây là thông tin chính xác thì điều đó cũng không quá bất ngờ với những gì mà Quyết 'còi' đã thể hiện được trong màu áo CLB Hà Nội cũng như tại ĐT Việt Nam.

Từ mùa giải 2018, BTC Thai Premier League đã chấp thuận cho các đội bóng chiêu mộ thêm 1 cầu thủ có quốc tịch trong khu vực Đông Nam Á. Và giới săn đầu người Thái Lan cũng không bỏ qua cơ hội này để hướng sự quan tâm tới Việt Nam, nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ tài năng trong những năm qua. Không chỉ Văn Quyết mà một loạt tài năng HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,... cũng đang được giới chuyên môn Thái Lan quan tâm. Tuy nhiên sẽ không dễ để họ thuyết phục được bầu Đức cho các 'gà cưng' sang Thái chơi bóng đá

Trong khu vực ĐNÁ, Myanmar đã 'xuất khẩu' cầu thủ sang Thái Lan với trường hợp tiền đạo trẻ tài năng, Aung Thu. Chân sút cùng thời với Công Phượng được đánh giá là tiền đạo trẻ tiềm năng hàng đầu của Đông Nam Á. Anh từng ghi bàn ở vòng chung kết U20 thế giới năm 2015. Sang Thái thi đấu ở mùa giải mới, cầu thủ người Myanmar sẽ đầu quân cho CLB Police Tero, đội bóng cũng được xem là một thế lực ở đất nước chùa Vàng.

U23 Việt Nam và điểm yếu cố hữu
Trận thắng 4-0 trước Myanmar cho thấy những tín hiệu mừng nơi hàng công U23 Việt Nam. Song nó cũng giúp thầy Park nhìn ra những điểm yếu cố hữu của người Việt.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X