Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real tổn thất nghiêm trọng trước siêu cúp châu Âu

Thứ Năm 04/08/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày 9/8 tới, mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu bằng trận siêu cúp châu Âu giữa Real vs Sevilla.

Real ton that nghiem trong truoc sieu cup chau Au hinh anh
Real thiệt hại nặng nề trước Siêu cúp châu Âu

Trận đấu Real vs Sevilla là phát súng báo hiệu một mùa giải mới tại châu Âu. Cuộc chạm trán giữa nhà ĐKVĐ Champions League và Europa League đáng ra rất đáng chờ đợi. Tuy nhiên trước giờ thi đấu thì mọi thứ lại không như vậy. Sevilla đã chia tay thuyền trưởng Unai Emery cùng những cầu thủ quan trọng nhất của mình như Gameiro, Krychowiak. Trong khi đó Real thì lại thiếu vắng rất nhiều trụ cột quan trọng.

Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn vắng siêu sao Ronaldo vì chấn thương. Thế nhưng sáng nay, HLV Zidane đã mang đến tin chẳng mấy vui vẻ khi rất nhiều trụ cột khác như Pepe, Bale hay Kroos đều không có mặt. Những cầu thủ này vẫn đang trong kỳ nghỉ sau Euro 2016 nên không kịp có mặt hoặc không đủ thể lực vào ngày 9/8 tới.

Bayern 0-1 Real (KT): Danilo cứu vãn một trận cầu tẻ nhạt
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Bayern...

Phát biểu sau trận Real vs Bayern, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận siêu cúp với Sevilla. 3 tuần tập trung, 3 trận giao hữu là không tồi. Trận gặp Sevilla là trận chính thức đầu tiên cho một mùa giải dài trước mắt nên chúng tôi phải giành chiến thắng. Nhưng tôi không nghĩ Pepe, Bale, Kroos sẽ kịp cho trận đấu, họ cần thời gian để trở lại. Benzema vẫn đang bị đau nhưng anh ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện. Mọi quyết định về nhân sự chỉ được đưa ra vào thứ 3 tuần sau”.

Việc vắng Ronaldo vì chấn thương, Pepe, Bale và Kroos vì nghỉ ngơi sau Euro 2016 sẽ khiến sức mạnh Real giảm đi rõ rệt. Chưa kể Benzema cũng chưa chắc kịp hồi phục chấn thương gặp phải trên đất Mỹ. Rất có thể, Kền kền trắng sẽ tiếp tục phải sử dụng đội hình dự bị như các trận đấu giao hữu vừa qua tại siêu cúp châu Âu tới đây

A.T

⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X